Trương Quỳnh Anh xuất hiện nóng bỏng tại show Đỗ Long, nhan sắc 'đẹp hơn cả hoa hậu'

25/05/2023 13:19

Xuất hiện từ sớm tại show diễn Rhythm by Do Long, nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh đã không làm fan thất vọng khi diện thiết kế khoe trọn vòng một gợi cảm cùng nhan sắc xinh đẹp không thua kém các hoa hậu.

Diện thiết kế xuyên thấu và tôn vòng một, nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh đã khoe trọn vẻ đẹp hình thể. Dù có đôi chút mất tự nhiên khi bà mẹ một con luôn phải dùng tay che chắn trước ngực, nhưng không thể phủ nhận thiết kế này giúp giọng ca sinh năm 1989 trở nên xinh đẹp như một nữ thần.

mot-chieu-xem-show-do-long-o-bien-bat-on-gio-thoi-toc-banh-chanh-1684998844.mp4

'Mình thấy ai li dị chồng xong nhan sắc cũng thăng hạng là có thật, 10 chị hết 10 chị luôn'; 'Đẹp hơn cả hoa hậu'; 'Đẹp như hoa hậu'; 'Đẹp ko cần chỉnh luôn em ơi'; 'Xinh xuất sắc luôn ak'; 'Mỹ nhân thiên hạ e số 2 không ai số 1'; 'Đẹp phát sáng luôn c iu ơi'; 'Bà này càng ngày càng đẹp'; 'Gái 1 con trong mòn con mắt'; 'Nhan sắc ngày càng thăng hạng',... là những bình luận từ CDM.

tqa-1684999113.jpg
 

Trương Quỳnh Anh hiện là mẹ đơn thân hot nhất nhì Vbiz

Trương Quỳnh Anh từng có cuộc hôn nhân không trọn vẹn với ca sĩ Tim. Cặp đôi có với nhau một quý tử kháu khỉnh. Năm 2018, Trương Quỳnh Anh và Tim công khai chuyện ly hôn sau thời gian bị cư dân mạng bàn ra tán vào.

Dù đã đường ai nấy đi nhưng cả 2 vẫn sống chung trong nhà của Tim trong một thời gian dài để tiện cho việc chăm sóc con trai Sushi. Tim khẳng định mối quan hệ của anh và vợ cũ vẫn rất tốt đẹp. Thậm chí, cả hai còn thoải mái cùng nhau đưa con đi chơi. Sau khi chuyển ra ở riêng, Trương Quỳnh Anh vẫn thường xuyên gặp gỡ Tim khiến dư luận hoài nghi cả hai sẽ tái hợp. Tuy nhiên, cặp đôi khẳng định chỉ là bạn bè và không có chuyện quay lại với nhau.

Sau biến cố hôn nhân, Trương Quỳnh Anh được cho ngày càng xinh xắn và mặn mà hơn trước.​

Tiến Dũng
Bạn đang đọc bài viết "Trương Quỳnh Anh xuất hiện nóng bỏng tại show Đỗ Long, nhan sắc 'đẹp hơn cả hoa hậu'" tại chuyên mục Video hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com