Trường Giang thừa nhận từng thiếu kiểm soát mà cãi vã với Nhã Phương, quyết sửa đổi vì con gái

19/04/2023 10:48

Trường Giang tự thay đổi bản thân ngày một tốt hơn để làm gương dạy dỗ con gái.

Từng là nghệ sĩ hài có đời tư gây nhiều tranh cãi, Trường Giang sau khi kết hôn và có con lại dần lấy được thiện cảm của công chúng khi vừa là "ông chồng quốc dân" chiều chuộng bà xã hết mực, vừa là người bố tâm lý, thương con nhưng luôn có cách dạy dỗ chuẩn mực để nuôi dưỡng con gái đầu lòng Destiny trở thành một cô bé đáng yêu, ngoan ngoãn. 

de2-1681876034.jpg
 

Mới đây, Trường Giang gây chú ý khi thẳng thắn chia sẻ quan điểm dạy con và sự thống nhất với bà xã Nhã Phương trong việc tạo ra một tuổi thơ đẹp cho ái nữ đầu lòng. Cụ thể, nam danh hài cho rằng con cái là tấm gương phản chiếu của bố mẹ, do đó muốn một đứa trẻ không làm một điều gì thì chính phụ huynh là người phải không làm điều đó trước. "Mình sống như thế nào thì con mình sẽ y như vậy. Nếu trong gia đình mà ba mẹ cãi nhau thì con sẽ có những suy nghĩ tiêu cực. Còn nếu trong gia đình mà ba mẹ lúc nào cũng nhường nhịn nhau, cái gì cũng chia sẻ cùng nhau thì con nít sẽ hình thành nên suy nghĩ mình không được quyền to tiếng, mình không được quyền cãi nhau", anh nêu quan điểm. 

de5-1681876030.jpg
Cặp đôi từng thiếu kiềm chế mà cãi vã trước mặt con

Tuy nhiên, nghĩ là một chuyện còn làm được hay không lại là chuyện khác. Trường Giang thừa nhận có những lúc bản thân thiếu kiềm chế mà to tiếng, cãi vã với Nhã Phương trước mặt con gái. Điều này khiến Destiny không khỏi hoang mang, lo sợ. "Cảm xúc của cha mẹ nó rất kinh khủng mọi người ạ. Nhiều khi vợ chồng mình lớn tiếng, vợ chồng mà việc to tiếng sao mà không có được. Nhưng khi mình nhìn sang con, đứa con nhìn mình trong ngỡ ngàng. Lần đầu tiên trong đời nó thấy được hai người đó mà ba mẹ của mình lại to tiếng với nhau. Nó bất ngờ và suy nghĩ không tốt", anh tâm sự. Từ đó, anh và bà xã tự điều chỉnh lại hành vi của mình để con gái nhỏ không phải trải qua cảm xúc tồi tệ như vậy một lần nào nữa. 

de3-1681876030.jpg
 

Không có cách dạy dỗ nào hiệu quả bằng việc làm gương và Trường Giang nhận biết rất rõ điều này. Nam danh hài tiết lộ rằng anh luôn cảm ơn khi được con gái giúp đỡ việc gì và ngược lại, sẽ luôn chủ động xin lỗi nếu làm điều gì sai. Hành động này sẽ giúp cho Destiny hiểu rằng khi nào mình nên nói cảm ơn, xin lỗi mà không cần ai nhắc nhở.

de4-1681876030.jpg
 

Phụ huynh muốn con mở lòng chia sẻ với mình thì ba mẹ phải dịu dàng và lắng nghe con. Đó là quan điểm của Mười Khó. Vợ chồng anh không ép buộc con làm những việc mà bé không thích vì càng ép, con trẻ chỉ càng bướng bỉnh hơn mà thôi. Anh giải thích để con hiểu, từ đó chủ động làm theo lời ba mẹ chỉ bảo. Cách dạy con của nam danh hài đã nhận được nhiều sự đồng tình từ các bậc phụ huynh vì vừa hoàn thiện bản thân mỗi ngày lại vừa có thể gieo trồng những đức tính đẹp cho con trẻ từ sớm. 

Bạn đang đọc bài viết "Trường Giang thừa nhận từng thiếu kiểm soát mà cãi vã với Nhã Phương, quyết sửa đổi vì con gái" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com