Trường Giang thể hiện nỗi nhớ đến người đồng nghiệp, Nhã Phương lập tức phản ứng

12/12/2023 09:48

Trường Giang và Nhã Phương có khoảnh khắc cực đáng yêu khi cùng nhau thử món ăn ngay tại nhà.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Cả hai thường xuyên có những màn tương tác đầy ấn tượng khiến khả giả không khỏi thích thú.

truong-giang-nha-phuong-1702356551.mp4

Mới đây khi cùng quay clip ngẫu hứng ăn uống tại nhà, Trường Giang bất ngờ bột phát nỗi nhớ đến người đồng nghiệp thân thiết ngay trước mặt bà xã Nhã Phương. Theo đó, khi đang ăn, nam danh hài xứ Quảng hài hước nói: "Món này đàn ông cũng mê há. Để cho HIEUTHUHAI ăn món này để hết đàn ông".

Thấy ông xã mình bất chợt nhớ đến một nhân vật khác, Nhã Phương lập tức đáp lại: "Để chi vậy, anh có vợ rồi mà anh muốn HIEUTHUHAI hết đàn ông chi vậy". 

truong-giang-nha-phuong-4-1702356551.jpg
Trường Giang thân thiết với nhiều đồng nghiệp. Ảnh: Internet

Câu nói của Nhã Phương khiến dân tình không khỏi thích thú. Đây như một cách "ghen" cực đáng yêu của Nhã Phương khi mà ông xã Trường Giang thường xuyên có những màn quan tâm những người đồng nghiệp như HIEUTHUHAI hay Ngô Kiến Huy. Cách đây không lâu, Nhã Phương cũng đã có bài đăng với hình ảnh than thiết của Trường Giang và Ngô Kiến Huy kèm theo lời trách móc đáng yêu gửi đến ông xã. Khoảnh khắc "bắt ghen" công khai này của nữ diễn viên khiến dân tình phải ôm bụng cười.

truong-giang-nha-phuong-3-1702356551.jpg
Trường Giang cũng có mối quan hệ thân thiết với Ngô Kiến Huy. Ảnh: FBNV

Kết hôn được nhiều năm và có với nhau 2 mặt con thế nhưng Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn biết cách thể hiện tình cảm với nhau như thuở mới yêu. Đặc biệt, Nhã Phương từng tiết lộ cô nhận được sự yêu chiều hết mực của chồng. Không cần nhắc nhở, Trường Giang tự động đưa tiền cho vợ, thậm chí anh còn mua nhiều tài sản giá trị và để tên vợ mà cô hay hay biết. Hành động này khiến bao người không khỏi ghen tỵ, ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân của Nhã Phương có được.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Trường Giang thể hiện nỗi nhớ đến người đồng nghiệp, Nhã Phương lập tức phản ứng" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com