Trường Giang nhận 'cơn mưa' lời khen vì hành động đẹp dành cho Lý Hải

06/12/2023 16:48

Trường Giang nhận "cơn mưa" lời khen vì hành động đẹp dành cho đàn anh Lý Hải tại một sự kiện.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ khoảnh khắc Trường Giang gặp Lý Hải tại một sự kiện. Theo đó, khi nhìn thấy Lý Hải, ông xã Nhã Phương lập tức lại gần, cúi người chào hỏi đàn anh một cách lễ phép. 

truong-giang-1-1701855940.jpg
Khi vừa thấy Lý Hải, Trường Giang tiến lại gần cúi người chảo hỏi. Ảnh internet

Dù cũng là ngôi sao hạng A có tuổi trong showbiz nhưng Trường Giang vẫn luôn lễ phép, tôn trọng các anh chị đồng nghiệp. Cách ứng xử của ông xã Nhã Phương nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng: "Luôn yêu quý Trường Giang vì cách đối nhân xử thế; Trường Giang xứng đáng là ngôi sao hạng A vừa tài năng vừa sống có trên có dưới; Đó là lý do vì sao tôi luôn quý và dõi theo sự nghiệp của Giang...".

truong-giang-2-1701855940.jpg
Trường Giang rất lễ phép với đàn anh. Ảnh internet

Được biết, trong showbiz, Trường Giang và Lý Hải có mối quan hệ khá thân thiết với nhau. Khi nam ca sĩ thử sức với điện ảnh, trong lúc khó khăn nhất thì Trường Giang đã đứng ra nhận lời tham gia dự án. Sự kết hợp của cả hai đã tạo ra sức hút lớn cho bộ phim "Lật mặt 1". 

truong-giang-3-1701855940.jpg
Cả hai vui vẻ trò chuyện trong sự kiện. Ảnh internet

Sau đó dù không còn hợp tác chung trong các dự án khác nhưng cả hai vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiết. Trong bất kỳ sự kiện nào của người này thì người kia đều có mặt. 

Không chỉ lễ phép tôn trọng đàn anh đàn chị trong nghề, Trường Giang còn rất khiêm nhường, tận tình với đàn em. Nam danh hài được các anh em trong giới ví như anh cả, cha già vì luôn quan tâm, chăm sóc mọi người chu đáo. 

truong-giang-4-1701855940.jpg
Lý Hải và Trường Giang có mối quan hệ thân thiết với nhau. Ảnh internet

Suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Trường Giang vẫn luôn giữ lối sống chan hòa, giản dị và rất được lòng mọi người. Bên cạnh sự nghiệp, nam danh hài còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn bên Nhã Phương. Đến nay, vợ chồng Trường Giang đã có hai nhóc tì, một bé gái và một bé trai vô cùng đáng yêu.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Trường Giang nhận 'cơn mưa' lời khen vì hành động đẹp dành cho Lý Hải" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com