Trước thềm MU đấu Sevilla: Rashford chấn thương, hàng loạt trụ cột đối diện nguy cơ bị treo giò

11/04/2023 10:05

Trước thềm đại chiến với Sevilla tại tứ kết Europa League, MU có nguy cơ không có sự phục vụ của Casemiro và Bruno Fernandes trong trận lượt về nếu bộ đôi này nhận thẻ vàng. Bên cạnh đó, khả năng trở lại sau chấn thương của Marcus Rashford cũng bị bỏ ngỏ.

Thời điểm hiện tại, HLV Erik ten Hag đang phải đau đầu với vấn đề nhân sự của Man Utd. Sau trận đấu với Everton tại Ngoại hạng Anh vừa qua, tiền đạo Marcus Rashford được chẩn đoán chấn thương háng và sẽ mất ít nhất 2 tuần để hồi phục. Theo Sunsport, chân sút người Anh nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận lượt đi gặp Sevilla tại Europa League hôm 14/4 tới đây.

Bên cạnh chấn thương Rashford, MU cũng có nguy cơ không có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột. Tiền vệ Casemiro đủ điều kiện cùng "Quỷ đỏ" ra sân đối đầu Sevilla ở 2 lượt trận vòng tứ kết Europa League. Tuy nhiên, nếu dính bất cứ thẻ phạt nào trong trận lượt đi, tiền vệ người Brazil sẽ tiếp tục bị treo giò khi Man Utd hành quân đến Tây Ban Nha sau đó 1 tuần.

EPL: Casemiro furious with Bruno Fernandes over his ban for Man Utd vs  Arsenal - Daily Post Nigeria
Dù được đánh giá cao hơn Sevilla nhưng MU sẽ thực sự gặp khó khăn nếu thiếu vắng bộ đôi Casemiro và Bruno Fernandes.

Không chỉ Casemiro, một ngôi sao khác của MU cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự là Bruno Fernandes. Bộ đôi tiền vệ này đã nhận 2 thẻ vàng ở Europa League từ đầu mùa. Một cầu thủ khi tích lũy đủ 3 thẻ vàng sẽ bị treo giò 1 trận. Lisandro Martinez là cầu thủ MU gần nhất rơi vào tình cảnh trên. Trung vệ người Argentina khi đó phải nghỉ trận lượt đi gặp Barca. Theo quỷ định của UEFA, các cầu thủ chỉ được xóa thẻ khi đội bóng đó lọt vào vòng bán kết.

Tính từ đầu mùa giải 2022/23, một mình Casemiro đã bị treo giò tới 8 trận. Lần đầu tiên, anh vắng mặt 1 trận do tích lũy đủ đủ 5 thẻ vàng. Lần thứ 2, tiền vệ Brazil bị treo giò 3 trận vì hành động bóp cổ Will Hughes trong trận gặp Crystal Palace. Lần 3, cầu thủ sinh năm 1992 bị treo giò 4 trận vì phạm lỗi với Carlos Alcaraz khi "Quỷ đỏ" chạm trán Southampton ngày 12/3.

MU lo đấu Sevilla: Casemiro - Fernandes nguy cơ bị treo giò ở Europa League - 1
Một mình Casemiro đã bị treo giò tới 8 trận mùa này.

Trên lý thuyết, MU không quá đáng ngại Sevilla khi đại diện của La Liga phải nhận 2 thất bại ở 4 trận gần nhất. Bên cạnh đó, HLV Ten Hag cũng chào đón sự trở lại của Christian Eriksen sau chấn thương. Marcel Sabitzer cũng đang dần chiếm được niềm tin của chiến lược gia người Hà Lan.

Bạn đang đọc bài viết "Trước thềm MU đấu Sevilla: Rashford chấn thương, hàng loạt trụ cột đối diện nguy cơ bị treo giò" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com