Aston Villa thắng thuyết phục Man City, chiếm luôn vị trí thứ 3 trên BXH của đối thủ

06/12/2023 15:46

(Kết quả Man City đấu với Aston Villa) - Aston Villa giành chiến thắng thuyết phục, qua đó chiếm luôn vị trí thứ 3 của Man City trên BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 15.

Trận đấu bắt đầu với nhịp độ chậm và chắc khi cả 2 đội bóng đều không muốn mạo hiểm trước đối thủ.

Aston Villa là đội chủ động hơn trong việc kiểm soát bóng và nhịp độ của trận đấu trong 45 phút đầu tiên. Đáng chú ý với tỷ lệ số pha dứt điểm áp đảo so với Man City.

Hiệp 1 diễn ra với không nhiều tình huống đáng chú ý tới từ cả 2 đội khi những tình huống tổ chức tấn công đều bị bẻ gãy bởi hàng phòng ngự và những pha dứt điểm thiếu đi sự chỉn chu nhất định để có thể ghi bàn.

Hiệp 2 bắt đầu với tốc độ được đẩy cao từ chủ nhà Aston Villa, khi tới phút 65, các học trò của Unai Emery kiểm soát bóng lên đến 65%, điều ít thấy trong những trận đấu của Man City. Và những thay đổi đã mang về hiệu quả cho đội chủ sân Villa Park.

getpaidstockcom-6570e9a72d614-1701900986.jpg
Aston Villa thắng thuyết phục trước Man City khi kiểm soát thế trận hoàn toàn. Ảnh: Getty.

Phút 74, Leon Bailey sau pha đi bóng khéo léo và dứt điểm, bóng chạm chân hậu vệ Man City đổi hướng, khiến Ederson bó tay. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong cuộc đối đầu này.

Các học trò của Unai Emery trận này chơi cực hay khi áp đảo những chỉ số quan trọng, với 22 cú sút trúng đích so với 2 của Man City.

Giành 3 điểm trên sân nhà, Aston Villa chiếm luôn vị trí thứ 3 của chính Man City trên BXH Ngoại hạng Anh 2023/24.

 

 

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Aston Villa thắng thuyết phục Man City, chiếm luôn vị trí thứ 3 trên BXH của đối thủ" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com