Trực tiếp bóng đá Inter Miami vs Cruz Azul, 7h ngày 22/7: Messi chính thức ra mắt; Link xem Messi HD

22/07/2023 02:29

Trực tiếp bóng đá Inter Miami vs Cruz Azul

Thời gian: 7h00 ngày 22/7 | SVĐ: Lockhart | Leagues Cup 2023

Link xem trực tiếp bóng đá Inter Miami vs Cruz Azul

LINK 1

LINK 2

Nhận định bóng đá Inter Miami vs Cruz Azul

Lionel Messi sẽ có trận đấu đầu tiên cho Inter Miami khi đội bóng này gặp Cruz Azul ở Leagues Cup 2023. Đây là dịp để siêu sao người Argentina khẳng định giá trị của mình sau khi rời PSG. M10 đã được chào đón nồng nhiệt bởi chủ tịch David Beckham và hàng ngàn cổ động viên khi đến Miami. Messi đã nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới và chuẩn bị cho màn ra mắt mong chờ. Messi có thể sẽ kết hợp với Sergio Busquets, người cũng mới gia nhập Inter Miami từ Barcelona.

Trực tiếp bóng đá Inter Miami vs Cruz Azul, 7h ngày 22/7: Messi chính thức ra mắt; Link xem Messi HD
Nhận định bóng đá Inter Miami vs Cruz Azul: Messi chính thức ra mắt?

Đối thủ của Messi và Inter Miami là Cruz Azul, một đội bóng mạnh của Mexico. HLV Ricardo Ferretti của Cruz Azul đã ca ngợi Messi là một con người mẫu mực và một cầu thủ siêu đẳng. Ông cũng cho biết, các cầu thủ của ông rất háo hức được chạm trán với siêu sao người Argentina và sẽ cố gắng làm khó anh.

Cả hai đội đều không có phong độ tốt trước trận này. Cruz Azul đã thua 4 trận liên tiếp, trong khi Inter Miami cũng không biết mùi chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Trận đấu này sẽ là cơ hội để một trong hai đội bóng tìm lại niềm vui. Cruz Azul được đánh giá cao hơn vì có nhiều cầu thủ kinh nghiệm, trong khi Inter Miami có thể sẽ không tung Messi và Busquets vào sân ngay từ đầu.

Dự đoán tỷ số: Inter Miami 1 - 2 Cruz Azul

Đội hình dự kiến Inter Miami vs Cruz Azul

Inter Miami: Drake Callender; Serhiy Kryvstov, Ian Fray, Robert Taylor, Noah Allen; Dixon Arroyo, David Ruiz, Benjamin Cremaschi, Rodolfo Pizarro, Robbie Robinson; Josef Martínez.

Cruz Azul: Sebastián Jurado; Luis Iturbe, Carlos Salcedo, Alan Imanol Zubiri Silva, José Ignacio Rivero; Kevin Castaño, Erik Lira, Cristian Tabó, Moisés Veiga, Carlos Rotondi; Augusto Lotti.

Xem trực tiếp bóng đá Inter Miami vs Cruz Azul ở đâu, kênh nào?

Tại Việt Nam, không có đài truyền hình nào trực tiếp trận đấu giữa Inter Miami và Cruz Azul diễn ra vào lúc 7h00 ngày 22/7. Chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất những diễn biến và kết quả của trận đấu để các bạn tiện theo dõi.

Bạn đang đọc bài viết "Trực tiếp bóng đá Inter Miami vs Cruz Azul, 7h ngày 22/7: Messi chính thức ra mắt; Link xem Messi HD" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com