Trực tiếp bóng đá Bayern vs Man City, 17h30 ngày 26/7: Nhà vô địch Champions League thị uy sức mạnh?

26/07/2023 15:05

Trực tiếp bóng đá Bayern vs Man City diễn ra vào lúc 17h30 ngày 26/7 - Giao hữu Hè 2023: Nhà ĐKVĐ Champions League thị uy sức mạnh?; Cập nhật link xem trực tiếp Bayern - MC FULL HD.

Trực tiếp bóng đá Bayern vs Man City

Thời gian: 17h30 ngày 27/6 | SVĐ: Nhật Bản | Giao hữu Hè 2023

Link xem trực tiếp bóng đá Bayern vs Man City

TRỰC TIẾP | BAYERN VS MAN CITY | GIAO HỮU HÈ 2023

LINK 1

LINK 2

Nhận định bóng đá Bayern vs Man City

Bayern và Man City sẽ có cuộc đọ sức hấp dẫn tại Tokyo trong khuôn khổ tour du đấu Nhật Bản. Đây là cơ hội để hai đội thử nghiệm lực lượng và trình diễn bóng đá đẹp mắt trước khi bước vào mùa giải mới.

Bayern đang trải qua một mùa hè bận rộn với nhiều thương vụ chuyển nhượng. Họ đã chia tay 3 hậu vệ Lucas Hernandez, Daley Blind, Joao Cancelo và chiêu mộ được Konrad Laimer, Raphael Guerreiro cùng trung vệ Kim Min-jae từ Trung Quốc. Họ cũng vừa có chiến thắng 27-0 trước Rottach Ergen nhưng đó là trận đấu không có ý nghĩa gì nếu so với Man City.

Trực tiếp bóng đá Bayern vs Man City, 17h30 ngày 26/7: Nhà vô địch Champions League thị uy sức mạnh?
Trực tiếp bóng đá Bayern vs Man City - Giao hữu Hè 2023.

Man City là nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh và châu Âu, được coi là thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản. Họ đã có 3 trận thắng liên tiếp, trong đó có màn ngược dòng ấn tượng trước Yokohama Marinos với tỷ số 5-3. Họ cũng thường xuyên áp đảo Bayern trong những lần gặp nhau gần đây, khi thắng 3 và hòa 1 trong 4 trận.

Trận giao hữu này sẽ không có sự xuất hiện của Kim Min-jae, người được HLV Thomas Tuchel kỳ vọng sẽ là hậu vệ giỏi nhất của Bayern. Tuchel cho biết anh ấy chưa sẵn sàng ra sân và cần thêm thời gian để hòa nhập. Sau khi gặp Man City, Bayern sẽ tiếp tục tour du đấu bằng hai trận đấu với Kawasaki Frontale và Liverpool.

Dự đoán tỷ số: Bayern 2 - 2 Man City

Xem trực tiếp bóng đá Bayern vs Man City ở đâu, kênh nào?

Tại Việt Nam, không có đài truyền hình nào trực tiếp trận đấu giữa Bayern vs Man City diễn ra vào lúc 17h30 ngày 26/7. Chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất những diễn biến và kết quả của trận đấu để các bạn tiện theo dõi.

Bạn đang đọc bài viết "Trực tiếp bóng đá Bayern vs Man City, 17h30 ngày 26/7: Nhà vô địch Champions League thị uy sức mạnh?" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com