Tranh cãi bài đăng về Á hậu Phương Nhi trên trang chính thức của Hoa hậu Quốc tế

08/09/2023 09:05

Nhiều cư dân mạng tranh cãi trái chiều về phần tự giới thiệu bản thân của Á hậu Phương Nhi được đăng trên trang chính thức của Hoa hậu Quốc tế.

Tranh cái bài đăng của Á hậu Phương Nhi 

Mới đây, trang chính thức của Miss International (Hoa hậu Quốc tế) đăng tải thông tin của các thí sinh dự thi mùa giải 2023. Trong đó, bài đăng về Á hậu Phương Nhi - đại diện Việt Nam nhận về lượt tương tác khủng. 

Tôi là sinh viên Đại học Luật Hà Nội chuyên ngành luật kinh doanh và thương mại quốc tế, đồng thời là một ngôi sao giải trí có ảnh hưởng trên mạng xã hội. 

Tôi sở hữu 1,1 triệu người theo dõi trên TikTok, hơn 500.000 người theo dõi trên Instagram và gần 400.000 người theo dõi trên Facebook . Tôi được khen là người có vẻ đẹp quyến rũ làm người hâm mộ mê mẩn, họ còn gọi tôi là "thần tiên tỷ tỷ". Tôi từng diễn xuất trong MV của một ca sĩ nổi tiếng ở quê hương. Bên cạnh đó, tôi là nàng thơ của của một số nhà thiết kế nổi tiếng, với vai trò First Face và Vedette trong các show diễn thời trang. Tôi còn là đại sứ và KOL cho hơn 30 thương hiệu cao cấp. Hơn hết, tôi còn tham gia nhiều hoạt động cộng đồng thông qua các chương trình tình nguyện trên khắp cả nước", nội dung bài giới thiệu của Phương Nhi gửi đến tổ chức Hoa hậu Quốc tế.

nguyen-phuong-nhi-1-1694142149.jpg
 
nguyen-phuong-nhi-2-1694142149.jpg
Trang chính thức của Miss International (Hoa hậu Quốc tế) đăng bài giới thiệu bản thân của Á hậu Phương Nhi và nhanh chóng gây chú ý. Ảnh FBNV

Phần giới thiệu bản thân của Á hậu Phương Nhi nhanh chóng gây chú ý và nổ ra nhiều tranh cãi. Một số cư dân mạng cho rằng, phần giới thiệu của Phương Nhi mờ nhạt không gây ấn tượng. Bên cạnh đó, cũng có người lại khắt khe hơn cho rằng nàng Á hậu mải khoe nhan sắc, thành tích khiến bài giới thiệu lan man thiếu trọng tâm. Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng bênh vực và bày tỏ sự hài lòng về phần giới thiệu bản thân của Phương Nhi.

nguyen-phuong-nhi-5-1694142492.jpg
Bà trùm Kim Dung và dàn hậu cổ vũ tinh thần Phương Nhi dưới bài đăng. Ảnh chụp màn hình

Tiểu sử Á hậu Nguyễn Phương Nhi, nàng Á hậu sở hữu nhan sắc thần tiên tỷ tỷ

Nguyễn Phương Nhi sinh ngày 21 tháng 4 năm 2002 tại Thanh Hóa. Cô đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế 2023.

Trong cuộc thi "Hoa hậu Thế giới Việt Nam" 2022, Phương Nhi thắng giải phụ "Người có làn da đẹp nhất" và giành giải Á hậu 2 chung cuộc.

nguyen-phuong-nhi-3-1694142149.jpg
Vẻ đẹp trong sáng của Á hậu Phương Nhi khiến ai nấy khó có thể rời mắt. Ảnh FBNV

Sau khi đạt được danh hiệu Á hậu, Phương Nhi luôn năng nổ trong các hoạt động giải trí cũng như các dự án thiện nguyện. Nàng hậu sinh năm 2002, còn được công chúng ưu ái gọi với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới" bởi nhan sắc ngọt ngào, trong sáng đầy thiện cảm.

Người đẹp đang theo học chuyên ngành Luật thương mại Quốc tế tại Trường Đại học Luật Hà Nội. Cô có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, Tây Ban Nha. Hồi cấp ba, Phương Nhi từng nhiều năm liền nằm trong đội tuyển tiếng Anh của THPT Hàm Rồng.

nguyen-phuong-nhi-4-1694142149.jpg
Nhan sắc xinh đẹp của Á hậu Phương Nhi được mọi người kỳ vọng tại Hoa hậu Quốc tế 2023. Ảnh FBNV

Á hậu Phương Nhi gây ấn tượng với làn da trắng sáng không tì vết và nhan sắc tươi tắn. Kể từ khi tham gia cuộc thi Miss World Việt Nam 2022, người đẹp gốc Thanh Hóa đã được khen ngợi bởi nhan sắc trong sáng và thuần khiết như nữ chính "Khói lửa nhân gian của tôi".

Sash Factor - chuyên trang sắc đẹp hàng đầu Philippines cũng đã đưa ra bảng dự đoán cuộc thi "Hoa hậu Quốc tế 2023" như sau: dẫn đầu thuộc về Colombia, ngôi vị Á hậu 1 gọi tên Venezuela và đặc biệt Việt Nam được xướng tên ở vị trí Á hậu 2.

Chia sẻ về sự biến hoá của mình, Phương Nhi thổ lộ: "Từ đăng quang cuộc thi, Phương Nhi luôn may mắn được khán giả yêu thương với vai trò là em út trong top 3 và là 'Candy Bông' ngọt ngào. Vì vậy, trong suốt một năm đương nhiệm, Phương Nhi luôn muốn xuất hiện với hình ảnh mà mọi người yêu thích nhất và quen thuộc nhất để từ đó kéo khán giả lại gần với Phương Nhi. Sau một năm nhiệm kỳ, Phương Nhi đã nhận được nhiều sự quan tâm hơn, thì mình lại càng muốn mọi người nhìn thấy được nhiều mặt, nhiều cá tính và nhiều phong cách hơn của mình".
 

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Tranh cãi bài đăng về Á hậu Phương Nhi trên trang chính thức của Hoa hậu Quốc tế" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com