Trấn Thành thừa nhận Hari Won là người thay đổi nam MC từ 'trẻ trâu' trở nên 'điềm đạm'

18/06/2023 22:13

Trấn Thành không ngần ngại thể hiện tình cảm và nói lời cảm ơn tới người bạn đời của mình.

Sau khoảng thời gian ồn ào, Trấn Thành đã trở lại hoạt động nghệ thuật và chăm chỉ chia sẻ về cuộc sống cũng như chuyện tình cảm vợ chồng với Hari Won hơn. Trong đoạn clip trò chuyện cùng bà xã mới đây, nam danh hài khiến dân tình tan chảy vì thái độ ngọt ngào dành cho người bạn đời của mình. 

diemdam2-1687101139.jpg
 

Cụ thể, khi nói quan điểm tình yêu của bản thân, MC Rap Việt bộc bạch: “Tôi vẫn nói lời khuyên muôn đời của tôi rằng hãy trải nghiệm đi vì cuộc đời có bao nhiêu năm, yêu người này người nọ, không sao đâu, không ai mất ai mà có vấn đề cả, mình cứ trải nghiệm. Mỗi một người sẽ cho mình khoảng thời gian đẹp trong đời, cho mình kiến thức mới, không gian sống mới, suy nghĩ mới. Cảm ơn tất cả đã xảy ra với tôi, để hôm nay tôi gặp được bà xã”.

diemdam3-1687101139.jpg
 
diemdam4-1687101139.jpg
 

Trước lời "tỏ tình" khéo léo của ông xã, Hari Won không giấu được niềm vui, cười tươi đáp lại: “Ôi, kết quả có hậu nè”. Nhìn nửa kia của mình hạnh phúc, Trấn Thành không ngần ngại bày tỏ sự biết ơn cũng như dành lời khen cho bà xã: “Tôi nói thiệt, tôi rất biết ơn khi gặp bà xã. Hồi xưa tôi trẻ trâu lắm, gặp Hari, bả mới làm tôi điềm đạm lại đó”. Dù chỉ là lời khen, câu nói nhưng cái cách Trấn Thành thể hiện tình cảm với Hari Won khiến nhiều chị em vừa ngưỡng mộ vừa ganh tị với giọng ca sinh năm 1985.

diemdam5-1687101139.jpg
 

Trấn Thành và Hari Won trước khi có được cuộc hôn nhân viên mãn như hiện tại đã từng có 11 tháng hẹn hò. Ban đầu khi lộ ảnh thân mật bên nhau, cặp đôi dính phải vô số tin đồn thất thiệt, bị dân mạng chỉ trích không ngừng. Vượt qua tất cả, cặp đôi đến nay đã có hơn 7 năm gắn bó, trở thành một trong những cặp đôi quyền lực nhất làng giải trí Việt. 

Bạn đang đọc bài viết "Trấn Thành thừa nhận Hari Won là người thay đổi nam MC từ 'trẻ trâu' trở nên 'điềm đạm'" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com