Trấn Thành hiếm hoi lộ diện sau ồn ào phát ngôn, ngoại hình khác lạ và thái độ gây chú ý

06/04/2023 16:35

Trấn Thành lộ diện trong lễ mừng công phim điện ảnh ‘Nhà Bà Nữ’, ngoại hình khác cùng thái độ khiến CĐM không khỏi bất ngờ.

Tối ngày 5/4 vừa qua, Trấn Thành đã buổi họp mặt gặp gỡ với ê-kíp phim điện ảnh “Nhà Bà Nữ”. Đây cũng là lần đầu tiên Trấn Thành xuất hiện công khai tại một sự kiện kể từ khi vướng ồn ào về phát ngôn.

tran-thanh-1680773663.jpg
 

Qua đó, trên trang cá nhân của NSND Việt Anh, người thầy thân thiết của Trấn Thành đồng thời cũng là diễn viên trong dự án trăm tỷ “Nhà Bà Nữ”, đã đăng tải khoảnh khắc vui vẻ của ê-kip phim trong bữa tiệc. Đáng chú ý, Trấn Thành xuất hiện với vẻ ngoài có phần lạ lẫm so với thời điểm anh dự sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng.

tran-thanh-1-1680773663.jpg
 
tran-thanh-3-1680773663.jpeg
 

Trấn Thành bất ngờ để râu rậm rạp hơn. Nhiều người không khỏi liên tưởng đến khoảng thời gian trước đây, nam nghệ sĩ cũng để ria mép và mái tóc dài phong trần.

tran-thanh-2-1680773663.jpg
 

Dù gặp làn sóng chỉ trích lớn từ khán giả vì phát ngôn nhạy cảm, ông xã Hari Won vẫn giữ được tinh thần lạc quan, tích cực. Trong clip, anh vui vẻ góp giọng với Ali Hoàng Dương, thể hiện ca khúc 60 Năm Cuộc Đời. Vừa hát, nam nghệ sĩ cười nói vui vẻ, nhảy sôi động. Sao nam còn đi đến từng bàn giao lưu với khách tham dự buổi tiệc.

tran-thanh-4-1680773663.png
 

Buổi tiệc mừng công có rất nhiều nghệ sĩ tham dư như NSƯT Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Phương Lan, Khả Như,... Tất cả đều vui vẻ, hết mình tận hưởng buổi tiệc cùng Trấn Thành.

Thời gian qua, Trấn Thành liên tiếp vướng phải những lùm xùm. Mới đây, tại buổi họp báo của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành đã có những chia sẻ đáng chú ý trên sân khấu. Sao nam không kìm được nước mắt, nghẹn ngào nói về nỗi khổ tâm khi có được sự nổi tiếng: “Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó. Hãy nếm 4 chữ "hào quang rực rỡ" đi để biết nó là cái gì".

tran-thanh-7-1680773663.jpg
 

Ngay lập tức Trấn Thành bị khán giả phản ứng gay gắt vì phát ngôn trên. Tuy nhiên đến nay, nam MC vẫn chưa có phản hồi gì ồn ào này. Trên trang cá nhân, Trán Thành vẫn cập nhật hình ảnh đều đặn của mình.

Bạn đang đọc bài viết "Trấn Thành hiếm hoi lộ diện sau ồn ào phát ngôn, ngoại hình khác lạ và thái độ gây chú ý" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com