Trấn Thành có hành động gây xôn xao với khán giả khi muốn chụp ảnh cùng

19/12/2023 14:33

"Team qua đường" đã ghi lại được khoảnh khắc Trấn Thành phũ phàng hất tay khán giả vì muốn chụp ảnh cùng.

Xôn xao hành động của Trấn Thành dành cho fan

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại sự xuất hiện của Trấn Thành tại một sự kiện. Tại đây, nam MC được nhiều người vây quanh, trong đó có một khán giả nữ tuổi trung niên. rong lúc Trấn Thành đang trò chuyện với đồng nghiệp, vị khán giả nữ này ở phía sau tiến đến, cầm sẵn điện thoại với mong muốn được chụp ảnh lưu niệm cùng Trấn Thành.

tran-thanh-gay-tranh-cai-vi-hanh-dong-hat-tay-khan-gia-1702970973.mp4

Tuy nhiên, Trấn Thành đã hất tay người này. Hành động của Trấn Thành đã vô tình lọt vào ống kính máy quay, trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã nhanh chóng gây tranh cãi trên mạng xã hội. Có người bênh cho rằng đó là phản ứng khá bình thường của Trấn Thành hay bất cứ ai khi bị người lạ đụng chạm, níu tay: "Trấn Thành phản ứng vậy là hoàn toàn bình thường mà; Mọi người đừng làm quá vấn đề lên, khi bị người lạ níu tay thì phản ứng thế là chẳng có gì sai cả; Trấn Thành là người rất thân thiện, đây chỉ là hành động quá bình thường...".

tran-thanh-hat-tay-khan-gia-1702971064.jpg
Trấn Thành hất tay vị khán giả nữ gây tranh cãi. Ảnh internet

Bên cạnh những ý kiến bênh vực thì cũng có những cư dân mạng khắt khe cho rằng Trấn Thành thiếu tôn trọng khán giả: "Như vậy là không tôn trọng khán giả rồi; Phản ứng kỳ quá; Tội cho vị khán giả kia quá...".

Hiện tại phía Trấn Thành vẫn chưa lên tiếng về khoảnh khắc này. 

Một năm thành công và tai tiếng của Trấn Thành

Năm 2023 là một năm đầy ồn ào và thị phi của Trấn Thành. Đầu tháng 3, Trấn Thành vướng phải ồn ào về chuyện chen hàng, đòi bao nguyên rạp phim. Sau đó, Trấn Thành lên tiếng phủ nhận việc chen hàng vì đã mua vé trước đó. Anh cho biết bản thân không nói câu “còn lại nhiêu chỗ, anh bao cả rạp" như cách N.V đăng tải. Chồng Hari Won mong muốn khán giả hiểu đúng bản chất sự việc và lắng nghe câu chuyện từ hai phía. Anh gửi lời xin lỗi vì những hiểu lầm không đáng có gây ảnh hưởng đến cảm xúc của mọi người. 

Cuối tháng 3 xuất hiện trong họp báo ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành gây tranh cãi với màn khóc lóc và kể khổ. Ông xã Hari Won nức nở: "Tôi thấy đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ nhiều. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì cứ lên đây... để nếm bốn chữ "hào quang rực rỡ". Nếm nó đi và biết nó là cái gì".

tran-thanh-hat-tay-khan-gia-3-1702971153.jpg
 

Phát ngôn của Trấn Thành gây tranh cãi, có người đồng cảm có người lại cho rằng nghề nào cũng có cái giá của nó không nên khóc lóc kể khổ. 

Gần đây, Trấn Thành lại tiếp tục bị cư dân mạng đòi tẩy chay không xem phim khi đảm nhận một vai nhỏ trong "Đất rừng phương Nam". Tạo hình của ông xã Hari Won bị chê tơi tả. Không chỉ vậy, nam danh hài còn bị cho rằng quá trẻ để vào vai trong phim. 

Không thể phủ nhận, Trấn Thành là một nghệ sĩ đa tài của showbiz Viêt. Xuất phát điểm với đam mê diễn xuất, sau đó Trấn Thành trở thành gương mặt MC nổi đình nổi đám của các chương trình truyền hình, gameshow. Không chỉ vậy, nam danh hài còn lấn sân thử thách bản thân với vai trò đạo diễn và tạo ra những bộ phim với doanh thu trăm tỷ không chỉ có tiếng vang trong nước mà còn cả thị trường phim nước ngoài.   

Cuộc sống như mơ của Trấn Thành - Hari Won

Trong showbiz, hiếm có cặp vợ chồng nào mà hơn 7 năm cưới nhau mà vẫn như đôi tình nhân đang hẹn hò đầy ngọt ngào. Trước đó, trong clip hậu trường một chương trình, Trấn Thành khẳng định, ảnh chưa bao giờ ngừng yêu vợ. Tuy nhiên, nam MC lại cho biết, anh cùng Hari Won dù đã kết hôn được 7 năm, nhưng chưa bao giờ trông giống vợ chồng.

Theo Trấn Thành, ai nhìn vào cũng tưởng anh và Hari Won mới chỉ hẹn hò. "Ngày nào chúng tôi cũng như vậy, mỗi ngày đều là tình yêu", Trấn Thành nói.

tran-thanh-hat-tay-khan-gia-4-1702971153.jpg
Trấn Thành hạnh phúc bên Hari Won bất chấp tin đồn bủa vây. Ảnh FBNV

Kể từ khi về chung một nhà, Hari Won được Trấn Thành hết mực cưng chiều như bà hoàng. Nam danh hài tự nguyện đưa lương cho vợ, nấu những món ăn ngon cho bà xã và cũng vô cùng lãng mạn khi thường xuyên đưa Hari Won đi chơi, tạo những bất ngờ cho đối phương. Chính vì vậy, Trấn Thành được hội chị em gọi là ông chồng quốc dân vừa kiếm tiền giỏi vừa chiều vợ hết mực.

Cũng kể từ khi làm vợ Trấn Thành, sự nghiệp của Hari Won lên như diều gặp gió. Không dành nhiều thời gian cho đi hát, nữ ca sĩ cũng thử sức với vai trò MC của nhiều chương trình. Không chỉ vậy, Hari Won còn rất đắt show sự kiện. 

Hơn 7 năm chung sống, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won vẫn quyết định chưa sinh con để dành thời gian cho phát triển sự nghiệp.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Trấn Thành có hành động gây xôn xao với khán giả khi muốn chụp ảnh cùng" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com