Trấn Thành chính thức lên tiếng sau khi nhận giải thưởng ‘Đạo diễn xuất sắc nhất’

14/05/2023 12:47

Sau khi nhận được giải thưởng ‘Đạo diễn xuất sắc nhất’ với Nhà Bà Nữ, Trấn Thành đã có động thái mới trên trang cá nhân khiến dân tình không khỏi chú ý.

Vào tối hôm qua (13/5), lễ trao giải Liên hoan phim châu Á chính thức diễn ra tại Đà Nẵng. Qua đó, Hari Won đã tới LHP để thay mặt Trấn Thành nhận giải “Đạo diễn xuất sắc nhất” cho phim Nhà Bà Nữ - tác phẩm có doanh thu cao nhất phòng vé Việt cho đến nay với 475 tỷ đồng dù mới công chiếu từ tháng 1/2023.

tran-thanh-3-1684043177.png
 

Hari Won chia sẻ: “Hôm nay chồng em đang quay chương trình Rap Việt nên không có mặt ở đây. Chồng em bảo: 'Vợ chồng là 1, anh không đi được thì em đi giùm anh được không để lo take care, chi tiền cho đoàn phim'. Tưởng chỉ có vậy nhưng ra đây em lại nhận giải thay nên thấy rất vinh dự. Em đã thấy quá trình chồng làm phim. Ban ngày ra ngoài họp bàn kịch bản, về nhà còn nhiều cái không hiểu nên tới 3-4 giờ sáng chồng không cho em ngủ, chừng nào bàn xong hết công việc mới cho em ngủ. Lần này nhận giùm giải cho chồng, em thấy những khó khăn cũng được bù đắp".

Hari Won xúc động cho biết giải thưởng này là một động lực to lớn để Trấn Thành cố gắng làm việc nhiều hơn, “Hari nghĩ đây là lời động viên để anh Trấn Thành có thể làm việc nhiều hơn. Chồng em là người yêu nghệ thuật. Em muốn chồng em nhận được lời động viên như thế này để làm việc suốt đời".

tran-thanh-4-1684043177.png
 

Cách đây ít giờ, Trấn Thành cũng đăng tải dòng trạng thái mới, qua đó thể hiện cảm xúc của mình sau khi nhận 2 giải thưởng lớn.

“Trấn Thành xin gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức và hội đồng nghệ thuật của "Liên Hoan Phim Châu Á Đà Nẵng" đã dành cho Trấn Thành 2 giải thưởng lớn và đầy vinh dự này:

- BEST DIRECTOR cho Trấn Thành

- BEST FILM cho NHÀ BÀ NỮ.

Đây chỉ là tác phẩm điện ảnh thứ 2 trong sự nghiệp của mình, vì thế giải thưởng lần này thật sự là một nguồn khích lệ và động viên to lớn đối với Trấn Thành để có thật nhiều động lực tiếp tục đóng góp hết mình cho điện ảnh của Việt Nam.

Cảm ơn toàn thể ekip và diễn viên của bộ phim NHÀ BÀ NỮ - we did it!!!!

Cảm ơn 2 đứa em Huỳnh Uyển Ân, Khả Như Trần, đặc biệt là bà xã hoạt hình Hariwon đã thay mặt A-Xìn nhận giải và có một màn phát biểu super đáng yêu. I love u bà xã.

Cảm ơn sự yêu thương của tất cả quý vị khán giả trong suốt thời gian qua!!!!

Trấn Thành yêu tất cả mọi người!!!!!!!

I love u all!!!!”.

tran-thanh-1684043177.PNG
 

Gác lại những ồn ào thời gian qua, Trấn Thành đang thực sự thành công trong vai trò làm đạo diễn và sản xuất điện ảnh. Mới chỉ có hai bộ phim là “Bố Già” và “Nhà Bà Nữ”, nam MC thực sự đang khẳng định được tên tuổi cũng như thực lực của mình trong lĩnh vực danh giá này.

tran-thanh-5-1684043176.jpg
 
tran-thanh-9-1684043177.jpg
 

Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ nhất 2023 (DANAFF I) do UBND TP. Đà Nẵng chỉ đạo, Hiệp hội Xúc tiến phát triển Điện ảnh Việt Nam (VFDA) chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao TP. Đà Nẵng cùng các sở, ngành, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước thực hiện.

Sự kiện vinh danh các tác phẩm điện ảnh xuất sắc, giàu giá trị nhân văn, có khám phá mới mẻ, nghệ thuật thể hiện độc đáo; khích lệ những tài năng mới của điện ảnh Việt Nam và khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Thông qua liên hoan phim có thể giới thiệu rộng rãi đến công chúng những tác phẩm điện ảnh mới, có giá trị cao về nội dung và nghệ thuật của các nền điện ảnh châu Á, Việt Nam và các bộ phim đặc sắc của điện ảnh thế giới.

Bạn đang đọc bài viết "Trấn Thành chính thức lên tiếng sau khi nhận giải thưởng ‘Đạo diễn xuất sắc nhất’" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com