Trấn Thành bất ngờ lên tiếng cảm ơn Hari Won vì điều này

27/03/2022 10:36

Là một trong những cặp vợ chồng đình đám nhất showbiz Việt, sau 6 năm về chung một nhà, Trấn Thành và Hari Won đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Mới đây, trên fanpage có hơn 19 triệu lượt theo dõi của mình, MC Trấn Thành bất ngờ đăng tải dòng trạng cảm ơn đến bà xã Hari Won. “Nói chứ! Cảm ơn bà xã rất nhiều trong những ngày qua đã chăm sóc tận tình cho F0 này”, anh bày tỏ.

Văn hoá - Trấn Thành bất ngờ lên tiếng cảm ơn Hari Won vì điều này

Trấn Thành và Hari Won đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Ngoài nam MC cũng tiết lộ: “Các bạn biết không, với cái đứa ham vui, thích tự do bay nhảy như tui thì, lúc đầu, hôn nhân như một cái gì đó rất mơ hồ và nghe thôi đã rùng mình. Sợ lắm!

Nhưng bà xã đã cho tôi một định nghĩa mới về hôn nhân và tôi cũng cho cô ấy một điều tương tự như vậy. Chúng tôi nhận thấy, hôn nhân không hẳn là những tháng ngày chán nản khi ta bị ràng buộc để phải sống chung khổ sổ với nhau mà không biết được thời hạn như cách người lớn hay than vãn. Mà nó sẽ là thực tại hay ho nơi ta tìm được một người đồng hành luôn yêu thương và cho ta mọi giá trị mình mong muốn nếu... Ta tìm đúng người!”.

Cuối bài viết Trấn Thành khẳng định mình đã tìm đúng người và bà xã của anh cũng vậy, bởi cả hai đã bên nhau 6 năm mà vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu.

Văn hoá - Trấn Thành bất ngờ lên tiếng cảm ơn Hari Won vì điều này (Hình 2).

Trong showbiz Việt, Trấn Thành và Hari Won là cái tên quá quen thuộc với mọi tầng lớp khán giả.

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt được nhiều khán giả quan tâm và yêu thích. Trong khi Trấn Thành là ngôi sao đình đám với độ phủ sóng dày đặc ở các gameshow và tham gia nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, người dẫn chương trình, giám khảo… điều đó giúp Trấn Thành có nguồn thu nhập “khủng”. Hari Won cũng không hề kém cạnh ông xã khi được rất nhiều chương trình "săn đón" ở vai trò MC. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tham gia đóng phim, tham gia gameshow cũng như đóng quảng cáo.

Không chỉ nổi tiếng về tài năng, cặp đôi này còn khiến bao nhiêu con tim phải ghen tị với độ hạnh phúc của cả 2 vợ chồng. Để được như ngày hôm nay, cả Trấn Thành và Hari Won đã gánh chịu không ít điều tiếng, đặc biệt là lùm xùm trong mối tình cũ của Hari Won. Từ khi về chung một nhà, 6 năm qua cả hai đã liên tục đăng tải hình ảnh, clip đầy ngọt ngào và dành cho nhau những lời yêu thương khiến ai cũng ghen tỵ.

Quốc Tiệp
Bạn đang đọc bài viết "Trấn Thành bất ngờ lên tiếng cảm ơn Hari Won vì điều này" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com