Trần Diễm My - Tiktoker 2m follow bén duyên trở thành idol live nổi tiếng

06/06/2023 10:44

Sở hữu kênh TikTok 2M follow với ID TikTok là mindi99, Trần Diễm My còn được mọi người biết đến với vai trò là một idol live tiktok trên kênh TikTok có ID: mindi30399 gần 200k follow.

Mindi được mọi người biết tới nhờ vẻ ngoài dễ thương, thường xuyên xuất hiện với hình ảnh cô em gái nhí nhảnh hay nhõng nhẽo với anh trai. Được biết, cô đã phải nghỉ học sớm từ năm 14 tuổi, bươn trải rất nhiều nghề và phụ giúp gia đình kinh doanh khi còn nhỏ. Hiện, Mindi đang là một trong những gương mặt idol tiêu biểu thường xuyên xuất hiện trên BXH ngày TikTok Live Việt Nam.

diem-my4-1686033641.jpg
Chân dung idol Mindi 2M follow

Hoàn cảnh khó khăn, bươn trải từ sớm

Theo đó, Mindi chia sẻ cho biết sau khi học hết lớp 9, vì một số lý do và hoàn cảnh không cho phép, cô nàng đã phải nghỉ học và bươn trải từ sớm. Thời điểm 8 năm về trước, với lứa tuổi đó người ta chỉ lo ăn lo học nhưng với Mindi cô đã phải buôn bán, gánh vác một phần kinh tế phụ giúp gia đình. 

Tính tình hiền lành, thân thiện, cũng chính vì những điều ấy mà cô bị chính những người bạn của mình lợi dụng. Đã có một thời gian đỉnh điểm của khủng hoảng xảy ra với cô, bị chính bạn thân lừa một số tiền lớn, cùng lúc ấy người thân trong gia đình mất. Cô mất tất cả, nhưng nhờ ý chí mạnh mẽ và sự kiên cường ấy mà chúng ta đã được thấy một phiên bản nâng cấp Mindi mạnh mẽ của chúng ta ngày hôm nay.

my-1686033641.jpg
Cô nàng idol live Mindi nhí nhảnh

Hành trình bén duyên trở thành idol live nổi tiếng

Là một cô gái độc lập tài chính và tự lập không cần sự hỗ trợ của bố mẹ từ nhỏ, so với các bạn đồng trang lứa thì cô khá đứng tuổi so với độ tuổi còn khá trẻ của mình. Mindi luôn có ý chí cầu tiến, chăm học hỏi và luôn trau dồi những kiến thức để phát triển bản thân thông qua mạng xã hội ở thời đại 4.0. Bắt đầu lập tài khoản TikTok từ năm 2021, ban đầu những content cô hướng đến khá mộc mạc, chất phát, giản dị.

Chính những điều tưởng chừng như đơn giản ấy mà cô đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng TikTok. Lâu dần nhờ cái duyên từ sự dễ thương, chân thật qua các clip trên TikTok, kênh mindi99 ngày càng phát triển với những video có số view khủng lên tới hàng chục triệu view. 

my2-1686033641.jpg
Cô nàng idol Mindi với nhiều tích ngưỡng mộ

Trong 8 tháng trở lại đây, có lẽ cái tên Mindi không còn quá xa lạ với cộng đồng người xem TikTok Live. Đúng vậy, cô nàng hiện đang là idol live độc quyền thuộc Công Ty TNHH Kols Media. Ngoài công việc Content creator thì Mindi cũng hoạt động với vai trò là một Idol Live (ID TikTok Live: mindi30399), chúng ta có thể thấy cô luôn xuất hiện với hình ảnh nhí nhảnh, dễ thương. Phòng live của cô luôn tràn ngập tiếng cười và lan toả năng lượng tích cực tới người xem qua các chủ đề Live đa dạng.

Kiên trì và nỗ lực – một phiên bản Mindi nâng cấp 

Được biết, trong giai đoạn khủng hoảng nhất của cuộc đời cô đã bị stress và gần như trầm cảm trong một thời gian dài. Cô không biết giãi bày tâm sự cũng như chia sẻ với ai, cô bắt đầu mở live TikTok lần đầu và tìm niềm vui cùng nhiều bạn bè mới. Quả thật, ông trời không lất hết của ai thứ gì, cô may mắn gặp được rất nhiều bạn bè, người xem động viên, chia sẻ và ủng hộ cô trong mỗi buổi live. Nhờ vậy mà Mindi đã lấy đó làm động lực để mình gục dậy một lần nữa, lấy lại tinh thần và thử thách bản thân ở một lĩnh vực mới. Nhờ ngoại hình xinh đẹp, tính tình thật thà mà cô được lòng rất nhiều người xem. 

my3-1686033641.jpg
Mindi tham dự tham gia sự kiện TikTok Annual Rising Star 2022

Chỉ sau một thời gian khá ngắn khi cô tham gia idol live đồng hành cùng Công ty TNHH Kols Media, cô đã được một số thành tích và có vị trí nhất định tại TikTok Live Việt Nam. Mindi đã xuất sắc nhận giải: Idol xuất sắc năm 2022 tại Gala Kols Media 2022. Ngoài ra, Mindi còn thường xuyên xuất hiện trên BXH ngày của TikTok Live Việt Nam. Và vinh dự nhận được tấm vé mời tham gia sự kiện TikTok Annual Rising Star 2022. Có thể biết, thu nhập hiện tại của Mindi hiện tại giao động từ 8 – 9 con số, đổi lại cô làm 2 công việc cùng một lúc và thời gian làm việc lên đến 14 – 15 tiếng đồng hồ.

diem1-1686033641.jpg
Luôn được lòng từ quý khán giả

May mắn vì luôn được yêu thương từ người xem

Cô chia sẻ: “Khi bắt đầu lại mọi thứ, em nghĩ phải mất một thời gian khá lâu mới có thể ổn định. Nhưng rất may mắn em đã gặp được rất nhiều user giúp đỡ và yêu thương, các anh chị user cũng như đội ngũ quản lý Kols Media rất nhiệt tình, luôn động viên em để em có một tinh thần “thép” và luôn tích cực, yêu đời hơn.

Vì vậy, đó là nguồn động lức lớn nhất để em có thể phát triển lâu dài và thành công nhất trong lĩnh vực Livestream mới mẻ này. Thực sự em rất biết ơn các anh chị cũng như bạn bè đồng nghiệp hay các bé fan đã có nhiều ngày thức thâu đêm suốt sáng chỉ để bên cạnh đồng hành cùng em mỗi khi em lên live. Cảm ơn mọi người vì đã luôn ở đây đồng hành cùng Mindi!”
 

PV
Bạn đang đọc bài viết "Trần Diễm My - Tiktoker 2m follow bén duyên trở thành idol live nổi tiếng" tại chuyên mục Tin tức. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com