Tin tối 4/6: Mức lương khủng của vợ tỷ phú Phạm Nhật Vượng;Việt Hương cho chồng 500 triệu lấy vợ mới

04/06/2023 17:30

Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 4/6: Hé lộ mức lương 10 con số của vợ tỷ phú Phạm Nhật Vượng tại Vingroup; Độc lạ Vbiz: Việt Hương chuyển thẳng cho ông xã Hoài Phương 500 triệu để... đi lấy vợ mới;...

Hé lộ mức lương 10 con số của vợ tỷ phú Phạm Nhật Vượng tại Vingroup

Tại tập đoàn Vingroup, vợ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - bà Phạm Thu Hương đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch. Với vị thế lãnh đạo cấp cao của tập đoàn, nữ doanh nhân cũng nhận được mức lương tương xứng với những đóng góp cũng như vị thế của mình. 

thuhuong2-1685872497.jpg
 

Cụ thể, trong báo cáo tài chính soát xét 6 tháng đầu năm 2022 của Vingroup, bà Phạm Thu Hương nhận mức thù lao là 1,017 tỷ đồng (gần 170 triệu đồng/tháng). Trước đó, vào năm 2021, tính trung bình mỗi thành viên HĐQT có mức thù lao bình quân gần 1,38 tỷ đồng/năm (gần 115 triệu đồng/tháng). Như vậy, có thể thấy mức lương của bà Hương tại thời điểm giữa năm 2022 đã có sự tăng rõ rệt so với 1 năm trước. Điều này hoàn toàn xứng đáng với những đóng góp của bà đối với sự phát triển của tập đoàn. 

Xem chi tiết tại đây. 

Độc lạ Vbiz: Việt Hương chuyển thẳng cho ông xã Hoài Phương 500 triệu để... đi lấy vợ mới

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Việt Hương gây chú ý khi đăng tải đoạn tin nhắn chuyển tiền cho ông xã Hoài Phương kèm lời nhắn: "Chuyển anh 500 triệu có tiền đi lấy vợ mới". Đáp lại, ông xã nữ danh hài cảm thán: "Chắc do ăn ở, sáng ngủ dậy là bà xã chuyển cho mình ít tiền để.... đi lấy vợ mới. Có người vợ nào tâm lý như bà ấy nhà tôi không?".

truc1-1685868741.jpg
 
truc2-1685868741.jpg
 

Nếu thường xuyên theo dõi vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương trên mạng xã hội, dân tình sẽ phát hiện ra đây thực chất chỉ là trò đùa giữa cả hai mà thôi. Trên thực tế, cựu thành viên nhóm nhạc chìa Khóa Vàng là người cực kì yêu chiều bà xã, dù có cho bao nhiêu thì chắc chắn là anh cũng không mảy may nghĩ đến việc rời xa bà xã của mình.

Xem chi tiết tại đây. 

Tuổi 74, NTK Vera Wang khoe thân hình và tấm lưng gây sốt khắp cõi mạng

Mới đây, nhà thiết kế Vương Vi Vi (Vera Wang) khiến CĐM chú ý với bức ảnh khoe lưng trần nõn nà, vóc dáng thon gọn của mình. Nhiều người bất ngờ khi biết được NTK đình đám này đã 74 tuổi.

vera-1685855599.jpeg
 
vera-1-1685855599.jpeg
 

Để duy trì thân hình mảnh mai, cơ thể đẹp như thiếu nữ, Vera Wang có chế độ sinh hoạt vô cùng nghiêm ngặt. Trả lời phỏng vấn tạp chí Harper’s Bazaar, Vương Vi Vi tiết lộ bí quyết lớn nhất của bà là ăn thực phẩm lành mạnh, không bỏ bữa.

Xem chi tiết tại đây. 

Ngọc Trinh diện trang phục xuyên thấu, cắt xẻ hiểm hóc suýt để lộ 'đôi gò bồng đảo' đẫy đà

Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải bộ ảnh mới nhất lên trang Facebook cá nhân kèm chia sẻ truyền cảm hứng: "Nếu có một việc nhất định phải làm, thì đó chính là yêu bản thân mình trước. Vì nở hay không nở, hoa vẫn là hoa".

trinh2-1685854295.jpg
 

Là người luôn yêu và tự hào về ngoại hình của mình nên Ngọc Trinh không ngại phô bày đường cong cơ thể trước ống kính máy ảnh. Trong bộ ảnh lần này, mỹ nhân sinh năm 1989 diện bộ đồ làm từ chất liệu ren trắng xuyên thấu, phần trước còn có thiết kế cắt xẻ tại toàn những nơi hiểm hóc trên cơ thể, đặc biệt là "đôi gò bồng đảo" đẫy đà, quyến rũ hết nấc. Phần vải che vòng 1 quá ít khiến cho chân ngực lộ ra toàn bộ, tưởng như chỉ 1 cử động mạnh là toàn bộ sẽ bị "bật tung" ra. 

Xem chi tiết tại đây. 

Hồ Ngọc Hà và siêu mẫu Thanh Hằng dự định tổ chức đám cưới chung vào cuối năm 2023

Cụ thể, trong buổi tiệc kết thúc show Love Songs diễn ra vào tối 3/6, khi được hỏi về việc khi nào mới làm đám cưới với Kim Lý, nữ ca sĩ liền quay ra hỏi ông xã: "Will you marry me and when? (Anh có cưới em không và khi nào thì tổ chức?). Kim Lý không ngần ngại tiết lộ trước truyền thông rằng: "Tôi chắn chắn sẽ cưới Hà vào cuối năm nay".  "Tôi vẫn đang lên kế hoạch cho đám cưới. Nếu đúng thời điểm, nó sẽ đến", nam diễn viên chia sẻ thêm.

damcuoi3-1685860341.jpg
 

Đáng nói, khi giao lưu với siêu mẫu Thanh Hằng trên sân khấu Love Songs tối cùng ngày, Hồ Ngọc Hà bất ngờ được người chị em thân thiết rủ làm đám cưới chung. Dù khá ngại ngùng trong việc trở thành nhân vật chính trong ngày trọng đại của bản thân nhưng khi Thanh Hằng mở lời thì giọng ca sinh năm 1984 cũng nhanh chóng đồng ý.

Xem chi tiết tại đây. 

 

Bạn đang đọc bài viết "Tin tối 4/6: Mức lương khủng của vợ tỷ phú Phạm Nhật Vượng;Việt Hương cho chồng 500 triệu lấy vợ mới" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com