Tin chuyển nhượng tối 3/4: Mbappe đến Ngoại hạng Anh, Haaland tự do đến Real

03/04/2024 16:34

Kylian Mbappe là mục tiêu hàng đầu của MU và Erling Haaland có điều khoản tự do chuyển nhượng sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng tối mới nhất 3/4.

Tin chuyển nhượng tối 3/4 mới nhất

Mbappe đến MU?

Theo Sun Sports, Jim Ratcliffe đang bàn kế hoạch chiêu mộ Kylian Mbappe với các giám đốc mà đội bóng mới bổ nhiệm thời gian qua.

Tỷ phú người Anh coi thương vụ Mbappe như một vụ nổ lớn nhắm vào truyền thông và người hâm mộ, để công cuộc tái thiết lại Man Utd của ông và các cộng sự có khởi đầu mỹ mãn hơn. Đây được xem như 1 cú hích lớn nếu những người đứng đầu của MU thành công trong thương vụ này.

tin-chuyen-nhuong-toi-25-8-mbappe-cap-ben-ngoai-hang-anh-xong-vu-salah-roi-liverpool-318292-1712140510.jpg
Jim Ratcliffe quyết tâm chiêu mộ Kylian Mbappe. Ảnh: Internet.

 

Haaland tự do chuyển nhượng

Theo Daily Star, Manchester City sẵn sàng tăng gần gấp đôi mức lương của Erling Haaland lên 600.000 Bảng. Đây là động thái nhằm giữ chân tiền đạo này trước sự quan tâm của Real Madrid.

Tuy nhiên, các báo cáo tại Tây Ban Nha lại khẳng định rằng tiền đạo người Na Uy chắc chắn muốn có 1 điều khoản giải phóng hợp đồng cụ thể, nó cho phép anh được ra đi bất cứ khi nào có quyết định mới về tương lai.

MU thay Ten Hag

Theo nguồn tin từ TEAMtalk, Man United có một động thái khó tin nhằm vào cái tên Kieran McKenna, người đang cùng với Ipswich Town dẫn đầu Championship.

Chelsea không muốn Tuchel

Bild Sports đưa tin rằng Chelsea sẽ không tái hợp với Thomas Tuchel như lời đồn và họ sẽ tìm kiếm một cái tên lý tưởng hơn trong trường hợp không còn làm việc với Mauricio Pochettino.

Barca bán Lewandowski

Theo Mundo Deportivo, Barcelona sẵn sàng bán mọi cầu thủ trong đội hình hiện tại của họ nếu được giá. Đây là động thái mới nhất mà chủ tịch Joan Laporta muốn làm để tiếp tục giai đoạn tái thiết đội bóng.

Liverpool gia hạn Trent Arnold

Các nguồn tin thân Liverpool đều tin rằng hậu vệ người Anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng, bất chấp sự quan tâm đặc biệt từ Real Madrid và đôi bên đang tiến hành gia hạn hợp đồng.

Trent Alexander-Arnold tập luyện tại Liverpool. (nguồn: One Football).

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Tin chuyển nhượng tối 3/4: Mbappe đến Ngoại hạng Anh, Haaland tự do đến Real" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com