Tin chuyển nhượng tối 22/2: Bến đỗ của Zidane lộ diện; MU ăn theo vụ Mbappe?

22/02/2024 17:44

Hé lộ về CLB nơi HLV Zidane tái xuất hay MU tính ăn theo thương vụ Mbappe là một trong những tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 22/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 22/2

Zidane có thể về Bayern

Sport đưa tin, cựu HLV Real Madrid, Zinedine Zidane có thể sẽ trở lại nghiệp huấn luyện để đảm nhận công việc ở Bayern Munich. Zizou đã không dẫn dắt CLB nào kể từ rời Bernabeu vào hè 2021 và được cho là quan tâm tới ghế nóng Bayern sau khi HLV Tuchel xác nhận sẽ ra đi vào cuối mùa.

he-lo-ve-ben-do-moi-cua-hlv-zinedine-zidane-092034598-1700910458.jpg
HLV Zidane được cho là sẽ tái xuất băng ghế chỉ đạo ở Bayern mùa tới (ảnh: getty)

Real Madrid lên kế hoạch ký Haaland

Theo tờ Fichajes của Tây Ban Nha, Real Madrid đang lên kế hoạch kích hoạt điều khoản giải phóng để sở hữu tiền đạo Erling Haaland vào năm 2025. Để đề phòng kịch bản này, Manchester City tính sẽ ràng buộc siêu sao của mình bằng một hợp đồng mới để loại bỏ điều khoản này. Dẫu vậy, Haaland được cho là mới có quyền quyết định sau cùng nếu anh thực sự muốn ra đi.

real-madrid-haaland-mbappe-1705584976.jpg
Real Madrid tham vọng sở hữu cả Mbappe lẫn Haaland trong tương lai (ảnh: TEAMtalk)

MU muốn ăn theo vụ Mbappe

Tờ Relevo của Tây Ban Nha, Manchester United sẵn sàng đưa ra mức giá 200 triệu Euro (171 triệu Bảng) để ký hợp đồng với Vinicius Junior từ Real Madrid trong bối cảnh họ tin rằng cầu thủ này có thể sẽ ra đi vì sự xuất hiện của Mbappe.

Tuy nhiên, phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được báo cáo là không cần bán Vinicius hay bất kỳ tên tuổi lớn nào để nhường chỗ cho Kylian Mbappe. Họ sẽ giữ cả hai cầu thủ cùng lúc vào mùa tới.

Man City chuẩn bị trói chân sao trẻ

Theo Daily Mail, Man City đang chuẩn bị có động thái ký hợp đồng dài hạn với Oscar Bobb. Tài năng trẻ người Na Uy đã gây ấn tượng khi được HLV Pep Guardiola trao cơ hội tại đội 1 này và sẽ sớm cam kết tương lai với CLB.

Chelsea làm rõ vụ Colwill

Theo Evening Standard, Chelsea sẽ không chấp nhận bất kỳ lời đề nghị dành nào cho trung vệ Levi Colwill bất chấp sự quan tâm từ cả Liverpool và PSG. The Blues hoạch định tuyển thủ Anh sẽ là trung tâm của hàng thủ sau khi Thiago Silva được cho là sẽ rời CLB vào cuối mùa.

HIGHLIGHTS: PSG - REAL MADRID | MBAPPE TỎA SÁNG TRONG NGÀY MESSI TẠCH PEN | FPT BÓNG ĐÁ

Bạn đang đọc bài viết "Tin chuyển nhượng tối 22/2: Bến đỗ của Zidane lộ diện; MU ăn theo vụ Mbappe?" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com