Tin chuyển nhượng mới nhất 4/6: MU công bố bom tấn đầu tiên sau CK FA Cup; Thương vụ Messi hoàn tất

04/06/2023 16:40

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 4/6: MU nhận 'gáo nước lạnh' ở thương vụ Mason Mount; Arsenal bị tiền vệ tuyển Anh lật kèo; Đại gia châu Á chốt ngày ra mắt Messi; MU công bố bom tấn đầu tiên sau chung kết FA Cup; Luka Modric ấn định tương lai; Trung vệ hay nhất Serie A đặt một chân đến Old Trafford - Tin chuyển nhượng MU.

MU nhận "gáo nước lạnh" từ thương vụ Mason Mount

Theo truyền thông Anh, mức lương mà Mason Mount mong muốn ở bản hợp đồng tiếp theo trong sự nghiệp là 250.000 bảng/tuần. Con số này sẽ rất khó để MU đáp ứng khi ngay cả nhạc trưởng Bruno Fernandes cũng chỉ đang nhận mức lương 240.000 bảng/tuần. Cái khó của Quỷ Đỏ còn nằm ở mức phí chuyển nhượng quá cao mà Chelsea yêu cầu là 80 triệu euro, trong khi phía MU chỉ muốn bỏ ra tối đa 50 triệu euro.

mason-mount-chelsea
MU chưa thể đạt thỏa thuận với Mason Mount cũng như Chelsea.

Arsenal bị tiền vệ tuyển Anh lật kèo

Theo Metro, Bayern Munich có thể hoàn tất thương vụ Declan Rice bất chấp sự quan tâm từ Arsenal lẫn Man Utd. HLV Thomas Tuchel được cho là đã trực tiếp thuyết phục Rice gia nhập Bayern Munich. Truyền thông Đức cho biết Bayern sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của chính họ để ký hợp đồng với tuyển thủ Anh.

rice-tuchel-bayern
Declan Rice nhiều khả năng lật kèo Arsenal để gia nhập Bayern.

Đại gia Saudi Arabia ấn định ngày ra mắt Messi, sẵn sàng đối đầu Ronaldo

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ gã khổng lồ Saudi Arabia - Al Hilal muốn chốt hợp đồng với Lionel Messi vào ngày 6/6 tới. Đội bóng này đã đề nghị con số lên tới 1,2 tỷ euro cho 2 mùa giải. Nếu đồng ý gia nhập Al Hilal, Messi sẽ có thu nhập cao gấp 3 Ronaldo ở Al Nassr. Al Hilal là đội bóng giàu thành tích nhất giải Saudi Pro League với 18 lần vô địch, kỷ lục của giải đấu. Al Hilal là đội bóng giàu thành tích nhất tại AFC Champions League với 4 chức vô địch.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 3/6: Chelsea 'phũ' MU vụ Mason Mount; Messi đến đội bóng số 1 châu Á?
Messi sắp gia nhập đội bóng số 1 châu Á?

Man Utd chốt hợp đồng bom tấn sau chung kết FA Cup

Sau Luke Shaw và Diogo Dalot, tiền đạo Marcus Rashford đã tiến gần tới thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Man Utd. Sau thất bại ở chung kết cúp FA, Quỷ Đỏ sẽ bắt đầu quá trình chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới. Bản thân HLV Erik ten Hag cũng tự tin vào việc giữ chân thành công tiền đạo số 1 của đội bóng mùa này.

marcus-rashford
Marcus Rashford sẽ là cái tên tiếp theo gia hạn hợp đồng với MU.

MU tiến sát chữ ký trung vệ hay nhất Serie A 2022/2023

1 ngày sau thất bại trước Man City, MU đã nhận những thông tin tích cực trên TTCN. Gazzetta dello Sport dẫn nguồn tin từ nội bộ Napoli cho biết, nhà vô địch Serie A xác định trung vệ người Hàn Quốc gần như đã gật đầu với đề nghị của Quỷ Đỏ. MU có thể phải chi ra 65 triệu euro cho Kim Min Jae, bao gồm 50 triệu euro phá vỡ hợp đồng và phần còn lại là các khoản phát sinh.

kim-min-jae-man-utd
Kim Min Jae đặt một chân đến Old Trafford.

Luka Modric từ chối đề nghị từ Saudi Arabia

Theo Relevo, Luka Modric đã từ chối một lời đề nghị khủng từ phía Saudi Arabia. Tiền vệ người Croatia sẽ ở lại Real Madrid đến tháng 6/2024 và sẵn sàng nhận một mức lương thấp hơn.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 4/6: MESSI CHÍNH THỨC RỜI PSG, REAL CHIA TAY HAZARD, MỤC TIÊU ĐẾN XEM MU THI ĐẤU

Bạn đang đọc bài viết "Tin chuyển nhượng mới nhất 4/6: MU công bố bom tấn đầu tiên sau CK FA Cup; Thương vụ Messi hoàn tất" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com