Tin chuyển nhượng 3/4: Liverpool ký hợp đồng kỷ lục, MU chốt tương lai Ten Hag

03/04/2024 06:50

Liverpool sắp ký hợp đồng kỷ lục với Trent Alexander Arnold và Man Utd ra phán quyết về tương lai Erik Ten Hag sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 3/4.

Tin chuyển nhượng mới nhất 3/4

Liverpool ký mới Arnold

Theo nhà báo thân cận Bence Bocsak của The Kop, hợp đồng mới của hậu vệ cánh phải ít nhất sẽ nâng lương lên gấp đôi, thậm chí còn có thể vượt qua số tiền mà 2 ngôi sao Mohamed Salah và Virgil van Dijk đang kiếm được, qua đó đưa Arnold trở thành hậu vệ có mức lương số 1 tại Ngoại hạng Anh với hợp đồng mới.

Được biết, Arnold không quan tâm đến những lời đề nghị từ Real và anh muốn ở lại Anfield, hiện tại các bên đang đẩy nhanh quá trình đàm phán để gia hạn sớm nhất có thể.

chuyen-nhuong-cau-thu-real-madir-tinh-chieu-mo-trent-alexander-arnold-cua-liverpool-20240323065406-1712105465.jpg
Trent Alexander-Arnold muốn gia hạn hợp đồng với Liverpool thay vì chuyển đến Real Madrid. Ảnh: The Sun.

 

Ten Hag không chắc chắn

The Telegraph khẳng định rằng Man Utd và ông chủ Jim Ratcliffe không còn mặn mà với chiến lược gia người Hà Lan.

Đội bóng sẽ tìm huấn luyện viên mới vào hè 2024 này, qua đó tiếp tục công cuộc cải tạo toàn diện trong mùa giải mới.

MU có giám đốc mới

Nguồn tin từ Romano cho biết MU đang đàm phán với Jason Wilcox, giám đốc thể thao mới nghỉ việc của Southampton cho vị trí tương tự tại Old Trafford.

Neymar về Santos

Neymar nói trong lần xuất hiện mới nhất trước truyền thông rằng anh muốn trở lại Santos vào năm 2025 và sẽ cố gắng làm điều đó trước khi giải nghệ.

Zidane tái xuất

HLV người Pháp chia sẻ về khả năng tái xuất của mình trong thời gian tới là chắc chắn, tuy nhiên ông đang bận xử lý tốt công việc riêng tư của mình và chưa tiết lộ chính xác ngày trở lại.

Trent Alexander Arnold tập luyện tại Liverpool sau chấn thương. (nguồn: One Football).
 

 

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Tin chuyển nhượng 3/4: Liverpool ký hợp đồng kỷ lục, MU chốt tương lai Ten Hag" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com