Tìm lại hào quang, MU chiêu mộ tiền đạo ghi gần 500 bàn

19/03/2024 09:51

Truyền thông Ý đưa tin Manchester United đã tham gia cuộc đua giành ngôi sao tuổi teen Francesco Camarda.

Thần đồng phá kỷ lục của AC Milan - Francesco Camarda, người đã tạo nên tên tuổi khi ghi gần 500 bàn thắng sau chưa đầy 100 trận đấu ở nhiều cấp độ trẻ khác nhau, đã trở thành chủ đề bàn tán của giới truyền thông Ý trong thời gian gần đây.

Là cầu thủ trẻ nhất lịch sử Serie A sau khi ra mắt vào tháng 11/2023 khi mới 15 tuổi, Camarda hiện đã bước sang tuổi 16 và đủ điều kiện ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên. Vấn đề là anh vẫn chưa thực hiện điều đó.

Truyền thông Italy mới đây bắt đầu đưa tin AC Milan và Camarda đã thay đổi kế hoạch ban đầu. Vì vẫn còn là trẻ vị thành niên nên cầu thủ này chỉ có thể ký hợp đồng 3 năm và cũng vì đang ở giữa mùa giải, điều này có nghĩa là hợp đồng của Camarda sẽ có hiệu lực đến năm 2026.

Thay vào đó, nếu cả hai bên đợi đến mùa hè để ký thỏa thuận, hợp đồng của Camarda sẽ hết hạn vào năm 2027. Đây hiện là kế hoạch và giới thạo tin tuyên bố rằng mọi thứ đã được thống nhất về nguyên tắc, nhưng Camarda vẫn là cái tên tiềm năng cho những đội bóng hàng đầu săn đón.

screenshot-522-1710215511.jpg
 
 
Francesco Camarda hiện đang là tài năng sáng giá của AC Milan. (Ảnh: GETTY).

Man Utd tham gia cuộc đua giành Camarda

Man City và Borussia Dortmund là những đội bóng theo dõi cầu thủ 16 tuổi từ lâu và hiện vẫn tiếp tục được ghi nhận là có quan tâm. Vào năm 2023, ở đỉnh điểm của những đồn đoán xung quanh tương lai của Camarda, tờ FootballTransfers tiết lộ độc quyền rằng AC Milan tự tin giữ chân tiền đạo này bất chấp sự quan tâm từ hai đội bóng tên tuổi kể trên.

Giờ đây, tờ Gazzetta dello Sport đưa tin Man Utd cũng đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Camarda. Nguồn tin này khẳng định rằng Quỷ đỏ đang theo dõi tình hình nhằm tạo ra khả năng chiêu mộ cầu thủ tài năng của AC Milan.

Man Utd đang "tự cập nhật thông tin", mặc dù tất nhiên sẽ có rủi ro đáng kể khi thực hiện động thái này. Camarda sẽ không thể đến Anh và gia nhập đội bóng mới cho đến khi cầu thủ này bước sang tuổi 18. Rất nhiều điều có thể thay đổi trong hai năm, đặc biệt là trong bóng đá.

Ten Hag nói về việc các cầu thủ Manchester United chia sẻ quả phạt đền thể hiện 'tinh thần đồng đội' trong trận gặp Everton (Nguồn: OneFootball)

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "Tìm lại hào quang, MU chiêu mộ tiền đạo ghi gần 500 bàn" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com