TikToker Trang Nguyễn: Tận dụng MXH để giúp chị em có thêm những kiến thức bổ ích về lĩnh vực làm đẹp

20/07/2023 13:51

Ngoài việc sở hữu ngoại hình xinh đẹp, làn da căng mịn, cùng kiến thức sâu rộng và tài năng biến hóa mà những video về chăm sóc da, review mỹ phẩm của Trang Redbe thu hút người xem. Ít ai biết rằng, Trang Nguyễn là một cô gái rất đa năng, ngoài là Tiktoker review mỹ phẩm, cô còn là chủ của nhiều cửa hàng thời trang, CEO của nhãn hiệu mỹ phẩm Redbe được chị em yêu thích.

my-pham-1-1695278931.png
 

Vốn là CEO của một thương hiệu mỹ phẩm, cô nàng khá am hiểu về các tính chất của các dòng sản phẩm hiện nay. Nên mỗi sản phẩm cô nàng review trên kênh Tiktok đều được chị em yêu làm đẹp tin tưởng và quan tâm.

Dù là làm nội dung trên các kênh mạng xã hội, hay kinh doanh Trang Nguyễn đều toàn tâm, toàn ý không lơ là một bước nào. Chính vì là CEO của thương hiệu mỹ phẩm, cô càng nỗ lực hơn trong các hoạt động giới thiệu sản mỹ phẩm tới chị em một cách trung thực và đúng đắn nhất.

my-pham-2-1695278931.png
 
 
 

Khi cuộc sống càng đầy đủ thì nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng cao, nhưng thị trường mỹ phẩm phức tạp khiến chị em lo sợ, không đủ tin tưởng để lựa chọn sản phẩm cho riêng mình. Với sứ mệnh mang cái đẹp an toàn đến gần hơn với mọi người, CEO Trang Nguyễn đã thành lập thương hiệu mỹ phẩm Redbe ở Việt Nam. Redbe là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc nghiên cứu và phân phối những dòng mỹ phẩm sạch từ thiên nhiên, đạt chuẩn với mong muốn cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất. Redbe đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực này.

my-pham-3-1695278930.png
 
 
 

Nhận thấy mạng xã hội Tiktok đang ngày càng phổ biến, Trang Nguyễn quyết tâm xây dựng một trang Tiktok hướng tới cung cấp những kiến thức bổ ích cho người dùng Việt Nam. Kênh Tiktok @trangredbe cũng ra đời từ đó. Nội dung chủ yếu của kênh là chia sẻ về các sản phẩm tốt, các kiến thức đúng đắn về mỹ phẩm.

Trang Nguyễn luôn nỗ lực đa dạng hóa nội dung làm đẹp của mình để thu hút giới trẻ, cách nói chuyện gần gũi, dễ thương. Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi lập kênh, kênh Tiktok của cô thu hút được một lượng người theo dõi ổn định và chất lượng. Hiện nay, Tiktoker Trang Nguyễn sở hữu hơn 61.7nghìn follower. Đa số các video cô đăng tải đều nhận được vô số bình luận tích cực.

my-pham-4-1695278931.png
 

Tiktoker Trang Nguyễn chia sẻ: “Tôi muốn tận dụng sức mạnh của mạng xã hội để giúp chị em có thêm những kiến thức bổ ích về lĩnh vực chăm sóc làn da, chăm sóc sức khỏe cho bản thân.”

Tiktoker Trang Nguyễn cho biết thêm: “Tôi rất vui khi nhận được những phản hồi tích cực của nhiều người. Sự tin tưởng và những lời cảm ơn của người xem chính là động lực để tôi cố gắng nhiều hơn nữa nhằm giúp cho chị em có thêm kiến thức mới về các dòng sản mỹ phẩm”.

Bằng những nỗ lực của mình, Tiktoker Trang Nguyễn đang tạo ra một trang mạng xã hội với những chia sẻ hữu ích cho cộng đồng. Đây cũng chính là tiền đề để cô thực hiện khát vọng lan tỏa những kiến thức tốt đẹp

Bạn đang đọc bài viết "TikToker Trang Nguyễn: Tận dụng MXH để giúp chị em có thêm những kiến thức bổ ích về lĩnh vực làm đẹp" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com