Tiktoker Phạm Thoại tiết lộ mang ơn Quyền Linh, câu chuyện quá khứ được khơi lại khiến ai nấy xúc động

28/09/2023 16:12

Tiktoker Phạm Thoại mới đây đã hé lộ về quá khứ khó khăn của gia đình cũng như thể hiện sự kính trọng, biết ơn đến Quyền Linh bởi hành động của nam MC trong quá khứ.

Mới đây, Tiktoker Phạm Thoại đã có những chia sẻ trên trang cá nhân, đồng thời hé lộ quá khứ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và xúc động. Theo chia sẻ của Phạm Thoại, gia đình anh trong quá khứ từng rất nghèo và không có tiền chữa bệnh cho bố. Gia đình đã tham gia chương trình Vượt lên chính mình và nhận được sự hỗ trợ kịp thời. Đặc biệt, hot Tiktoker còn nhắc đến MC Quyền Linh với sự tôn trọng và đầy biết ơn.

pham-thoai-1-1695895778.jpg
Phạm Thoại tiết lộ mang ơn MC Quyền Linh. Ảnh: Chụp màn hình

"Tôi từng tham gia chương trình Vượt lên chính mình vì gia đình nghèo khổ. Tôi nhớ lúc đó là năm 2011, cha tôi bị liệt do tai nạn nghề nghiệp, nhà tôi nghèo lắm.

Tôi thấy ai tham gia chương trình đó cũng có tiền cầm về, có nhà cầm tới 100 triệu. Con số 100 triệu với nhà tôi khi ấy lớn vô cùng vì cha tôi đang bệnh, phải vay nợ nhiều mà không có tiền trả. Tôi và mẹ quyết định tham gia chương trình đó, thực hiện các thử thách với mong muốn có thêm được khoản tiền hỗ trợ", Phạm Thoại chia sẻ.

photo-5-1679099725870911657702-1695895778.jpg
Gia đình Phạm Thoại từng rất nghèo. Ảnh: FBNV

Tham gia chương trình Vượt lên chính mình, Phạm Thoại cho biết gia đình anh đã thua ở vòng 1 vì chơi quá giờ, sang đến vòng 2 nhờ sự gian lận thời gian của MC Quyền Linh  nên đã giúp cho 2 mẹ con có được chiến thắng. Đồng thời, nam MC còn ngầm “mách bài” để nhà Phạm Thoại bốc thăm vào ô có số tiền lớn.

Được biết, MC Quyền Linh đã từng có rất nhiều lần thực hiện "ăn gian" tại chương trình truyền hình Vượt lên chính mình nhằm giúp những người nghèo có điều kiện gia tăng tiền thưởng, thoát nghèo. Thậm chí, nam MC cũng từng bỏ tiền túi giúp đỡ nhiều hộ gia đình nghèo trong chương trình này, vì thế mà Quyền Linh trở thành "MC quốc dân" trong lòng công chúng suốt nhiều năm qua.

ky-uc-quyen-linh-2-1695895778.jpg
MC Quyền Linh từng nhiều lần ăn gian để người chơi được giải thưởng lớn. Ảnh: Internet

Phạm Thoại được biết đến là Tiktoker đình đám trên mạng xã hội. Với khởi điểm là những màn livestream giả gái bán hàng trên MXH, Phạm Thoại từng bước trở thành KOL có tiếng, thường xuyên hiện diện tại những sự kiện lớn và gây chú ý với phong cách thời trang cực độc đáo và lạ mắt. Với tính cách thẳng thắn và có phần xéo sắc trong những phát ngôn của mình trên mạng xã hội, Phạm Thoại hiện vẫn là một hot TikToker được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Tiktoker Phạm Thoại tiết lộ mang ơn Quyền Linh, câu chuyện quá khứ được khơi lại khiến ai nấy xúc động" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com