Tiktoker Ngọc Béo qua đời khiến cư dân mạng bàng hoàng xót xa

Tiktoker Ngọc Béo từng nổi tiếng khắp mạng xã hội qua đời ở tuổi 41 khiến cư dân mạng bàng hoàng, xót xa.

Chiều 11/4, thông tin Tiktoker Cô Ngọc Béo (41 tuổi, Hà Nội) đột ngột qua đời khiến dân mạng vô cùng bàng hoàng. Theo đó, fanpage chính thức của nữ TikToker cũng đã đăng tải thông tin này. Trên nền tảng Tiktok, nhiều người cũng đã vào để lại bình luận chia buồn với gia đình.

ngoc-beo-qua-doi-4-1681224695.jpg
Tiktoker Ngọc Béo qua đời ở tuổi 41. Ảnh internet

Thông tin Tiktoker Ngọc Béo qua đời khiến cư dân mạng không khỏi xót xa: "Quá bất ngờ luôn; Xin chia buồn cùng gia đình; Thương cho một kiếp người; Thương cô; Mong cô siêu thoát; Bàng hoàng quá...".

ngoc-beo-qua-doi-5-1681224695.jpg
Cô Ngọc Béo tên đầy đủ là Tạ Thị Ngọc, 41 tuổi. Ảnh internet

Được biết Cô Ngọc Béo tên đầy đủ là Tạ Thị Ngọc, 41 tuổi, đang sinh sống ở Hà Nội. Nữ TikToker bắt đầu được cư dân mạng biết đến rộng rãi từ những clip quảng cáo salon làm tóc.

ngoc-beo-qua-doi-1-1681224695.jpg
 
ngoc-beo-qua-doi-2-1681224695.jpg
Cư dân mạng bàng hoàng xót xa trước thông tin Tiktoker Ngọc Béo qua đời. Ảnh chụp màn hình

Sau sự nổi tiếng này, cô hợp tác với Hoàng Hường để làm các clip mukbang, đi Hà Giang,... Mối quan hệ này giúp Cô Ngọc Béo càng được nhiều người biết đến hơn. Tuy nhiên không lâu sau đó, cả hai bên có mâu thuẫn và quyết định đường ai nấy đi.

ngoc-beo-qua-doi-3-1681224695.jpg
Cô Ngọc Béo từng có thời gian dài hợp tác với Hoàng Hường gây xôn xao. Ảnh internet

Trên kênh của mình, Cô Ngọc Béo thường xuyên làm những clip chia sẻ về cuộc sống hàng ngày. Nữ TikToker cũng nhận quảng cáo và livestream bán hàng online với sự hỗ trợ của các con. Hiện tại, TikTok của cô đang có 183 nghìn người theo dõi trên TikTok và con số này ở Facebook là 84 nghìn người.

Quốc Huy