TikToker Mike Đen: Từ chàng sinh viên công nghệ thông tin đến nhà sáng tạo nội dung triệu views 

03/01/2023 14:38

Thay vì lựa chọn hướng đi sau khi tốt nghiệp như những người bạn cùng ngành, TikToker Mike Đen (Phước Long) lại thành công với nghề sáng tạo nội dung và nhanh chóng nhận được sự đón nhận của khán giả.

Khi được hỏi về vì sao lại chọn trở thành một TikToker, Phước Long chia sẻ, đây chính là một trong những quyết định lớn và giằng xé nhất trong cuộc đời anh. Vốn dĩ không phải là một người “sinh ra ở vạch đích”, chàng trai sinh năm 1998 không có điều kiện thoải mái như nhiều bạn trẻ khác, thậm chí anh từng nghĩ mình sẽ chấp nhận một công việc ổn định, làm công ăn lương để đảm bảo cuộc sống.

mike-den-1693208392.jpg
 

Tuy nhiên, ngọn lửa đam mê của tuổi trẻ chưa bao giờ thôi cháy trong lòng chàng trai trẻ.  Phước Long nghẹn ngào kể lại là anh vẫn muốn làm một điều gì đó khi mình vẫn còn trẻ. Chính vì vậy, chàng trai 9X quyết định thử sức với nghề sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok, thỏa mãn đam mê với gaming. Anh chia sẻ, công việc này cho phép anh thỏa sức sáng tạo để truyền đạt thông tin đến với khán giả và cảm nhận được niềm vui chưa bao giờ có khi video tăng lượt xem từng ngày.

mike-den1-1693208392.jpg
 

TikToker Mike Đen cho rằng thời gian đầu chính là thách thức lớn nhất vì mình phải đấu tranh giữa sự ổn định và sự rủi ro từ công việc sáng tạo nội dung. Nếu vượt qua được tâm lý sợ hãi này thì mới có thể tạm gọi là thành công bước đầu. Do đó, ở giai đoạn này, 9X chỉ tập trung vào sáng tạo và sản xuất video thay vì lo lắng về rủi ro của nghề. Anh cho biết có lẽ đây chính là bí kíp để anh gắn bó với nghề này đến bây giờ.

mike-den2-1693208392.jpg
 

Theo TikToker Mike Đen, thành công của mỗi người làm nghề được tạo thành từ mỗi video vì vậy, mỗi content creator cần phải dồn sức để cho ra những sản phẩm tốt nhất. Có như vậy, kênh TikTok mới nhận được tình cảm của khán giả và kéo dài sức sống. 

mike-den3-1693208392.jpg
 

Trong tương lai, Phước Long cho biết anh sẽ tiếp tục đầu tư vào việc tìm kiếm chủ đề và sản xuất video. 9X cũng muốn thử nghiệm những cách kể chuyện, quay video mới mẻ để khán giả không cảm thấy nhàm chán. Anh chàng tin rằng tinh thần luôn luôn đổi mới, luôn luôn sáng tạo chính là chìa khóa để tồn tại trong giới TikTok đầy khắc nghiệt.

mike-den4-1693208392.jpg
 

TikToker Mike Đen hy vọng rằng, với những nỗ lực của mình, anh sẽ tiếp tục mang đến những giá trị mới cho khán giả thông qua kênh TikTok của mình. Ngoài ra, anh cũng nhắn nhủ các bạn trẻ hãy cho mình một cơ hội để thử sức với đam mê, để không hối tiếc một thời tuổi trẻ đầy nhiệt huyết.

Ảnh: NVCC

 

K. Trung
Bạn đang đọc bài viết "TikToker Mike Đen: Từ chàng sinh viên công nghệ thông tin đến nhà sáng tạo nội dung triệu views " tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com