Tiết lộ địa phương có nhiều con gái đẹp nhất Việt Nam, bất ngờ vị trí của Hà Nội

01/06/2023 17:18

Con gái đẹp ở Việt Nam không thiếu, nhưng địa phương này được cư dân mạng công nhận là có số lượng vượt trội hơn hẳn. Thủ đô Hà Nội cũng lọt top, song lại không phải đứng số 1.

Việt Nam không phải là đất nước đứng đầu trong bản đồ sắc đẹp thế giới nhưng nhan sắc của phụ nữ nước ta vẫn được đánh giá rất cao trong khu vực. Con gái Việt Nam có vẻ đẹp dịu dàng, đặc trưng. Mỗi vùng miền lại có một điểm nội trội riêng.

Nếu con gái Hà Nội thanh lịch, say đắm lòng người thì con gái Tây Bắc lại tinh khôi như đóa hoa rừng, con gái miền Tây thướt tha, ngọt ngào…

Dưới đây là top 5 địa phương có nhiều con gái đẹp nhất Việt Nam, do nhiều độc giả của Techz và cư dân mạng bình chọn.

5. Đà Lạt

Nơi đây được mệnh danh là Paris Việt Nam, có khí hậu vô cùng dễ chịu. Cũng nhờ được sinh ra và lớn lên trong môi trường có khí hậu ôn hòa như vậy mà con gái Đà Lạt rất nhẹ nhàng, ngọt ngào. Đà Lạt mộng mơ, thiếu nữ Đà Lạt thì lại khiến ai nấy đều phải say tình.

gai-xinh-1-1685614620.jpg
 

4. Huế

Con gái Huế với tà áo dài tím là hình ảnh đã ăn sâu vào tâm trí nhiều người Việt Nam. Giọng nói con gái Huế ngọt ngào như rót mật vào tai, tác phong cũng vô cùng nhẹ nhàng. Vẻ đẹp của họ không hẳn là gây ấn tượng mạnh mẽ mà sẽ khiến người gặp xao xuyến, bâng khuâng không thể ngừng nhớ về.

gai-xinh-4-1685614620.jpg
 

3. Đồng Tháp

Có một câu nói nổi tiếng rằng “Gà nào hay bằng gà Cao Lãnh, gái nào bảnh bằng gái Nha Mân”. Đây đều là hai địa phương nổi tiếng của Đồng Tháp. Phụ nữ ở Nha Mân, Đồng Tháp nổi tiếng với nhan sắc trời ban, tính cách ngây thơ, trong trẻo.

gai-xinh-5-1685614620.jpg
 

Tương truyền, vua Nguyễn Ánh khi bị triều Tây Sơn truy đuổi đã đến nơi này lánh tạm. Hàng trăm cung nữ của ông bị bỏ lại Nha Mân để giảm bớt trọng lượng của thuyền. Những người đẹp đó sau này kết hôn, sinh con, duy trì vẻ đẹp qua các đời sau cho con gái Nha Mân.

2. Hà Nội

Con gái Hà Thành với vẻ đẹp nức tiếng gần xa đã điều được biết đến qua hàng thế kỉ. Họ thanh tao, trang nhã, có cách ứng xử tinh tế, thậm chí có phần cầu kỳ. Nhưng cũng chính điều đó trở thành nét quyến rũ của con gái Hà Nội.

gai-xinh-3-1685614620.jpg
 

1. Tuyên Quang

Đứng đầu danh sách địa phương có nhiều con gái đẹp nhất Việt Nam chính là Tuyên Quang, vùng đất nằm ở phía Tây Bắc Tổ quốc. Người xưa vẫn nói: “Chè Thái, gái Tuyên”. Con gái ở Tuyên Quang nền nã, trắng nõn, vẻ đẹp toát lên sự ngây thơ, trong trắng như bông hoa rừng.

gai-xinh-2-1685614620.jpg
 

 

Bạn đang đọc bài viết "Tiết lộ địa phương có nhiều con gái đẹp nhất Việt Nam, bất ngờ vị trí của Hà Nội" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com