Thủy Tiên thừa nhận giỏi chịu đựng, cách ứng xử với khó khăn sau loạt ồn ào gây chú ý

07/06/2023 10:33

Những chia sẻ của ca sĩ Thủy Tiên khiến cho nhiều người không khỏi chú ý. Đồng thời gửi lời động viên đến bà xã Công Vinh hãy luôn mạnh mẽ.

Cuộc sống của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca 8X vừa có những chia sẻ tiết lộ tâm trạng bản thân. Theo đó cô cho biết, mình là người chịu đựng sự cô đơn vô cùng giỏi. 

screenshot-2023-06-07-100745-1686107276.png
Bài đăng của Thủy Tiên khiến cho nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Bà xã cựu tuyển thủ Công Vinh bày tỏ: "Có một kiểu người, họ thích ở một mình và giỏi chịu cô đơn đến kỳ lạ. Mỗi khi có chuyện buồn hay khó khăn gì trong cuộc sống, họ đều chỉ muốn im lặng và chịu đựng một mình, giải quyết một mình, không thích làm phiền bất cứ ai, cũng không cần bất cứ một ai. Trong thế giới của họ, cô độc chính là tôn nghiêm".

Bài đăng trên của bà mẹ 1 con nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều ý kiến bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ đối với nữ nghệ sĩ. Đồng thời mong cô hãy luôn mạnh mẽ, đồng thời sáng tỏ được hết những ồn ào để người đẹp được sống vui vẻ hơn. 

screenshot-2023-06-07-100923-1686108114.png
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Thủy Tiên (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, hồi năm 2020, Thủy Tiên khiến nhiều người chú ý khi đứng ra kêu gọi tiền từ thiện giúp đỡ đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Hành động khi ấy của vợ chồng Công Vinh nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía công chúng. Thế nhưng đến năm 2021, cô bất ngờ trở thành tâm điểm khi bị "réo tên" vào "bão sao kê". 

Ồn ào nổ ra, để bảo vệ uy tín, danh tiếng của bản thân, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã tiến hành sao kê. Đồng thời, họ cũng mời luật sư vào cuộc nhằm lấy lại danh dự cho bản thân. Chia sẻ với báo chí về quãng thời gian phải đối diện với sự "tấn công" từ phía cộng đồng mạng, người đẹp bày tỏ: "Lúc đó tôi thấy mọi người tiêu cực quá, mọi thứ thật kinh khủng. Tôi rối lắm. Công việc của chúng tôi gần như mất hết".

cong-vinh-than-tho-khi-ba-xa-thu-1686108190.jpg
 
photo-6-16727205538301773897097-1-1686108190.jpg
Công Vinh - Thủy Tiên là cặp đôi ngọt ngào hạnh phúc. Họ cũng sở hữu khối tài sản "khủng" (Ảnh: FBNV)

Dẫu vậy, ồn ào của Thủy Tiên vẫn chưa chấm dứt hoàn toàn, mỗi khi cập nhật thông tin mới lên MXH. Phía dưới phần bình cũng xuất hiện những ý kiến "kém duyên", thậm chí nhắc lại những lùm xùm từ thiện của người đẹp. Cách đây ít hôm, 1 cư dân mạng đã buông lời đá xéo Thủy Tiên sau những ồn ào về vấn đề từ thiện hay phát ngôn bất nhất của nữ ca sĩ.

saostar-iiq5cfstgvrc1r4p-1686107177.jpg
Thủy Tiên không ngần ngại đáp trả trước những bình luận kém duyên (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước lời đá xéo này, ca sĩ Thủy Tiên đã có màn đáp trả với lập luận rằng, cô không làm sai nên không phải nhục. "Chửi người là do cách hành xử thiếu văn hoá của các bạn mà, các bạn chửi người dù không có một chứng cứ hay luật pháp nào chứng minh các bạn đúng mà các bạn chửi hoài mà không tự ngại, tự nhục thì thôi chứ việc gì mà mình phải nhục dùm các bạn nhỉ? Mình có làm gì sai đâu mà phải nhục? Riêng mình làm đúng được pháp luật công nhận, thì dù các bạn có chửi mấy mình cũng ngẩng cao đầu mà sống vui vẻ thôi nè", vợ Công Vinh bày tỏ. 

Châu Sa
Bạn đang đọc bài viết "Thủy Tiên thừa nhận giỏi chịu đựng, cách ứng xử với khó khăn sau loạt ồn ào gây chú ý" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com