Thùy Tiên tâm sự về quá trình làm nghề, hé lộ điều quan trọng nhất khi trở thành một nghệ sĩ

14/04/2023 16:27

Quá trình làm nghề tuy chưa lâu nhưng Thùy Tiên cũng đã đúc rút được cho mình những bài học vô cùng quý giá.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Thùy Tiên đã có những chia sẻ đầy thú vị về khoảng thời gian sau khi đăng quang cùng những chiêm nghiệm, bài học quý giá mà cô nàng rút ra được từ chính những trải nghiệm của bản thân và câu chuyện của các bậc tiền bối trong nghề.

Theo đó, Thùy Tiên cho biết kể từ khi đăng quang, cô luôn bận rộn với lịch trình dày đặc. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe khi nàng hậu luôn biết cách cân bằng. Điều ảnh hưởng nhiều nhất tới cô là là sụt cân vì bị thiếu ngủ nhưng tổng quan thì không có gì là quá nặng nề. Có thể thấy mỗi khi xuất hiện, mỹ nhân sinh năm 1998 vẫn luôn cho thấy sắc vóc nuột nà, gợi cảm cùng thần thái rạng rỡ, lan tỏa năng lượng tích cực tới mọi người xung quanh.

thuytien2-1681464365.jpg
Thùy Tiên bận rộn sau khi đăng quang

Xây dựng hình tượng đa dạng khi thì gợi cảm trong những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, lúc lại giản dị không ngờ khi tham gia gameshow, Thùy Tiên cho biết cô luôn cố giữ mọi thứ ở mức vừa phải để tránh đem lại cảm giác khó chịu cho khán giả. Tới đây, nàng hậu dự định sẽ tiết chế và không gợi cảm như lúc trước nữa vì hiện tại cô đã được nhiều người biết đến, trong đó có cả những bạn trẻ và người lớn tuổi. Nàng hậu cũng không muốn hình ảnh của mình bị nhàm chán cũng như kỳ vọng rằng hình tượng của mình trong các dự án sắp tới sẽ chạm đến số đông khán giả.

thuytien3-1681464365.jpg
Nàng hậu sẽ tiết chế việc ăn mặc gợi cảm trong tương lai

 

Khi được hỏi nhận ra được điều gì khi bước vào làng giải trí, Thùy Tiên thẳng thắn bày tỏ: "Tôi nhận ra nhiều điều lắm nhưng khi tôi tham gia showbiz nhiều hơn, tôi tiếp cận được nhiều hơn với thế giới của những người nổi tiếng và trò chuyện với anh chị lâu năm trong nghề tôi hiểu rằng thái độ sẽ quyết định phần lớn con đường sự nghiệp của mình. Có nghĩa là khi mình đạt đến đỉnh cao nào đó, sẽ có nhiều điều cám dỗ và đặt cho bản thân những thử thách rất lớn để mình phải quyết định chọn hướng đi như thế nào. Đó là mình nên chọn theo đuổi những thứ vốn có hay tìm một hướng đi khác. Ngoài ra, tôi cũng nhận được nhiều lời khuyên từ các anh chị trong nghề, đó là luôn luôn biết ơn và sống tốt với nghề. Thái độ chính là thứ quan trọng nhất và mọi chuyện xảy ra trong môi trường này đều mang đến cho mình những bài học để khán giả ngày càng yêu thương mình".

thuytien4-1681464365.jpg
 

Trải quá nhiều khó khăn, thử thách, Thùy Tiên tâm niệm bản thân sẽ không bao giờ kể khổ vì bản thân nàng hậu luôn "chủ trương mang đến điều tích cực hơn là tiêu cực". Tất nhiên, con người ai cũng sẽ có đôi lúc mắc sai lầm nhưng Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 luôn cố gắng tiết chế mọi thứ hết mức để không gây ra điều gì đáng tiếc. "Chắc chắn khi là người nổi tiếng, không ai mong muốn mình có lỗi sai nhưng điều đó tôi không thể nào kiểm soát được, vậy nên, tôi sẽ cố gắng hết sức để hạn chế việc này. Là con người ai cũng có sai lầm nhưng nếu mình giữ cho bản thân niềm tin cốt lõi, mình sẽ tránh được điều đó một cách tốt nhất", nàng hậu bộc bạch. 

 

Bạn đang đọc bài viết "Thùy Tiên tâm sự về quá trình làm nghề, hé lộ điều quan trọng nhất khi trở thành một nghệ sĩ" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com