Thùy Tiên bình luận gây chú ý dưới bài đăng về Hoa hậu Lê Hoàng Phương

29/09/2023 13:56

Hoa hậu Thùy Tiên để lại bình luận đầy khí thế dưới bài đăng về Hoa hậu Lê Hoàng Phương khiến CDM rần rần thả "like".

Vừa qua, trang page chính thức của Miss Grand International đã đăng tải hình ảnh của Lê Hoàng Phương. Bên dưới bài đăng, Á hậu đình đám đã cùng đông đảo khán giả đều không ngừng để lại bình luận, tích cực kêu gọi bạn bè để tương tác hình ảnh của Lê Hoàng Phương. Ngoài ra, Hoa hậu Thùy Tiên còn tuyên bố "Game on" cực gắt như một lời động viên đầy mạnh mẽ dành cho người đẹp sinh năm 1995.

thuy-tien-le-hoang-phuong-1-1695970432.jpg
Theo thống kê của một chuyên trang sắc đẹp, đến thời điểm hiện tại Lê Hoàng Phương của Việt Nam chính thức đạt mốc 10 triệu điểm vote. Ảnh internet

Lời tuyên bố của Thùy Tiên dành cho Hoa hậu Lê Hoàng Phương như tiếp thêm động lực cho người đẹp và nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Chỉ sau vài phút, bình luận của Thùy Tiên đã nhận được hàng trăm lượt thích và tim. 

thuy-tien-le-hoang-phuong-2-1695970432.jpg
Thùy Tiên bình luận đầy khí thế ủng hộ tinh thần của Lê Hoàng Phương. Ảnh internet

Bài viết có hình ảnh của Lê Hoàng Phương hiện tại đang có lượt tương tác áp đảo sao với những thí sinh khác trong cùng khoảng thời gian đăng tải. Cụ thể hình ảnh này có hơn 38 nghìn lượt yêu thích, 6 nghìn 2 lượt bình luận, hơn 22 nghìn lượt chia sẻ.

Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Thế giới) hiện đang là cuộc thi nhan sắc có sức hút hàng đầu. Mùa giải 2023, đấu trường nhan sắc này được tổ chức tại Việt Nam. Trước khi bước vào những phần thi chính, ban tổ chức Miss Grand International 2023 đã rục rịch khởi động những hoạt động "chào sân" nhằm tăng sức nóng.

thuy-tien-le-hoang-phuong-3-1695970517.jpg
Lê Hoàng Phương và Thùy Tiên có mối quan hệ thân thiết với nhau. Ảnh internet

Theo đó, ngày 28/9 Miss Grand International 2023 chính thức mở cuộc bình chọn để tìm ra Top 5 thí sinh được dùng bữa tối đầu tiên với BTC trước khi cuộc thi bắt đầu (Top 5 Pre-arrival). Không nằm ngoài dự đoán, đại diện Việt Nam - Lê Hoàng Phương một lần nữa cho thấy sức hút về mặt truyền thông.

Theo thống kê của một chuyên trang sắc đẹp, đến thời điểm hiện tại Lê Hoàng Phương của Việt Nam chính thức đạt mốc 10 triệu điểm vote, vượt xa mọi đối thủ và có số điểm gấp đôi Top 2 là Brazil.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Thùy Tiên bình luận gây chú ý dưới bài đăng về Hoa hậu Lê Hoàng Phương" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com