Thực hư về hình ảnh Trường Giang ngồi vỉa hè ăn uống sau khi Nhã Phương báo tin vui?

24/04/2023 14:56

Thông tin gia đình Trường Giang – Nhã Phương đón nhận thêm một thiên thần nhỏ đang nhận nhiều sự quan tâm.

 

Trường Giang đã không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả, cả hai vợ chồng đều hoạt động nghệ thuật và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Dù đã hoạt động lâu, thế nhưng Trường Giang thường gây bất ngờ khi xuất hiện tại nơi đông người và những nơi bình dân với hình ảnh giản dị.

giang-8-1682322945.jpg
 

Mới đây, người hâm mộ đã truyền tay nhau một số hình ảnh của Trường Giang khi anh ngồi vỉa hè ăn uống. Trong hình ảnh được chia sẻ nam MC diện trang phục đơn giả, nhìn thoáng qua có người sẽ không biết được đây là Trường Giang, người được nhiều khán giả hâm mộ trên sóng truyền hình.

giang-1-1682322945.PNG
 

Sự xuất hiện của Trường Giang khác xa hoàn toàn với hình ảnh trên truyền hình, không tươm tất, không hào nhoáng mà giản dị ngồi chung với những người khác ăn sáng. Chứng kiến khoảnh khắc đó, nhiều netizen đã dành lời khen ngợi cho Trường Giang. Một số khán giả cũng để lại bình luận liên quan tới việc Nhã Phương mới thông báo tin vui cho anh, cho rằng đây là hình ảnh Trường Giang sau khi nhận được tin vui từ Nhã Phương.

giang-2-1682322945.PNG
 

Thế nhưng đây không phải là hình ảnh mới nhất của nam MC. Tại một góc quay khác, cho thấy người này chỉ mang bóng dáng gần giống Trường Giang, thực chất đây chỉ là một người dân bình thường, không phải nam MC Trường Giang được nhiều người ngưỡng mộ.

giang-6-1682322945.jpg
 

Mới đây Nhã Phương và Trường Giang khiến khán giả không khỏi vui mừng khi nữ diễn viên thông báo bản thân mang thai lần 2. Trong clip được chia sẻ lên mạng xã hội, Trường Giang dường như không tin vào tai mình khi được bà xã thông báo tin vui. Nam MC ngây người ra khoảng 5-10s sau đó mới nhận thức được sự việc. Trường Giang cho biết bản thân anh cùng rất mong muốn có một nhóc tỳ thứ 2 là con gái.

giang-3-1682322945.PNG
 

Về gia đình Trường Giang – Nhã Phương, cả hai đã có một cô công chúa là Destiny. Cho đến thời điểm hiện tại gia đình Trường Giang vẫn rất hạn chế công khai thông tin và hình ảnh của bé lên mạng xã hội vì cả hai muốn con mình có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.

 

Bạn đang đọc bài viết "Thực hư về hình ảnh Trường Giang ngồi vỉa hè ăn uống sau khi Nhã Phương báo tin vui?" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com