Thực hư tuyên bố trả lại vương miện của Hoa hậu Ý Nhi

04/08/2023 09:00

Một tài khoản mang tên Ý Nhi tuyên bố sẽ trả lại vương miện sau ồn ào gây xôn xao, sự thật phía sau khiến ai nấy bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một tài khoản Facebook có tên Ý Nhi Huynh Tran đăng đàn xin lỗi về những ồn ào vừa qua: "Một lần nữa Hoa hậu Ý Nhi xin gửi lời xin lỗi và cảm ơn đến tất cả mọi người. Hoa hậu Ý Nhi sẽ xin trả lại vương miện và danh hiệu MWVN2023.

1. Xin lỗi

Những lùm xùm vừa qua của Ý Nhi đã gây ảnh hưởng rất nhiều đến tất cả mọi người. Ý Nhi xin lỗi ban tổ chức MWVN, xin lỗi gia đình và khán giả.

2. Cảm ơn

Ý Nhi xin cảm ơn những lời đóng góp của khán giả, cảm ơn tình cảm của công ty đã dành cho mình thời gian qua. Tuy không dài nhưng đã đủ để Ý Nhi có thể trường thành hơn từng ngày và dần hoàn thiện bản thân...

3. Qua sự việc này, Ý Nhi cũng xin trả lại vương miện và danh hiệu cho ban tổ chức. Chúc cho người kế nhiệm của mình sẽ hoàn thành trọng trách thật tốt".

hoa-hau-y-nhi-1-1691115897.jpg
Tài khoản mang tên Ý Nhi tuyên bố trả lại vương miện hóa ra là giả mạo. Ảnh internet

Bài đăng của tài khoản mang tên Ý Nhi nhanh chóng gây chú ý. Nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng trước quyết định của nàng hậu. Tuy nhiên, sự thật lại gây bức xúc hơn. Hóa ra tài khoản này là giả mạo, mượn tên tuổi của Ý Nhi để câu like. Cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc trước người đã vô tư mạo danh nàng hậu giữa lúc sóng gió này. 

Hiện tại, phía Hoa hậu Ý Nhi vẫn chưa có động thái gì. Kể từ sau loạt phát ngôn vạ miệng, nàng hậu gốc Bình Định chọn cách im lặng và chưa xuất hiện trước truyền thông. 

hoa-hau-y-nhi-2-1691115897.jpg
Ý Nhi từng livestream khóc lóc xin lỗi. Ảnh internet

Ý Nhi được biết đến là tân Hoa hậu của Miss World Vietnam 2023. Trong đêm chung kết, nàng hậu đã có màn thể hiện tỏa sáng và kết quả cuối cùng đã làm đa số người hâm mộ hài lòng. Bên cạnh đó, Ý Nhi cũng là nàng hậu hiếm hoi mạnh dạn công khai chuyện tình 5 năm trước công chúng sau đăng quang.

Sau đăng quang, Ý Nhi nhận được câu hỏi: "Bạn trai có cần thay đổi gì sau khi cô đăng quang hay không?", người đẹp nêu quan điểm: "Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 - 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình". 

hoa-hau-y-nhi-3-1691115897.jpg
 

Trong một cuộc phỏng vấn sau khi đăng quang, Ý Nhi nói: "Trong khi bạn bè đồng trang lứa với tôi chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, khi mà các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là một hoa hậu. Từ giờ tôi sẽ giữ mình hơn để xứng đáng với cương vị của một hoa hậu".

Trước sức ép của dư luận, Hoa hậu Ý Nhi bật khóc khi lên tiếng xin lỗi khán giả. Hoa hậu tự nhận bản thân chưa đủ chín chắn, thiếu kinh nghiệm khi phải thực hiện nhiều buổi phỏng vấn liên tục vài ngày sau khi đăng quang. Những suy nghĩ vô tư cũng khiến phát ngôn của cô chưa chính xác và đầy đủ. Lịch trình dày đặc làm Ý Nhi không đủ tỉnh táo để truyền tải đúng ý nghĩa câu trả lời tới khán giả.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Thực hư tuyên bố trả lại vương miện của Hoa hậu Ý Nhi" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com