Thực hư thông tin Đỗ Mỹ Linh rục rịch chuẩn bị kết hôn với "thiếu gia nghìn tỷ"

30/08/2022 18:22

Động thái mới nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến tin đồn cô sắp lên xe hoa với "thiếu gia nghìn tỷ" nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

thuc-hu-thong-tin-do-my-linh-ruc-rich-chuan-bi-ket-hon-1661323593.jpg
 

Mới đây trên Instagram, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng tải khoảnh khắc dẫn bố đi may vest kèm dòng chú thích: "Dẫn papa qua thăm cửa hàng của bà chị tui tí". Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Giải trí - Thực hư thông tin Đỗ Mỹ Linh rục rịch chuẩn bị kết hôn với 'thiếu gia nghìn tỷ'

Đỗ Mỹ Linh đăng tải khoảnh khắc dẫn bố đi may vest.

Mặc dù người đẹp đã lên tiếng chú thích đưa bố qua cửa hàng của chị để thử đồ nhưng cư dân mạng đặt nghi vấn cho rằng người đẹp đang đưa bố đi chuẩn bị trang phục cho ngày vui trọng đại của cô. Khán giả cho rằng nàng Hậu đang rục rịch chuẩn bị cho đám cưới với con trai bầu Hiển - Thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán một chiều từ phía cư dân mạng còn thực hư thế nào vẫn chờ người trong cuộc lên tiếng.

Ngoài sự nghiệp, nhan sắc, chuyện tình cảm của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt. Vốn dĩ kín tiếng trong chuyện đời tư, đặc biệt là tình cảm, thế nhưng mọi hành động của Đỗ Mỹ Linh đều được chú ý rất kỹ. Tin đồn cô nàng đang trong một mối quan hệ tình cảm đã xuất hiện cách đây không lâu.

Mặc dù luôn im lặng trước thông tin tình ái với Đỗ Vinh Quang nhưng dân tình vẫn soi ra "7749 hint" hẹn hò. Cho đến hiện tại, cả hai vẫn giữ im lặng về mối quan hệ này. Hầu hết trong các sự kiện quan trọng nhà bầu Hiển đều có sự góp mặt của Đỗ Mỹ Linh. 

Giải trí - Thực hư thông tin Đỗ Mỹ Linh rục rịch chuẩn bị kết hôn với 'thiếu gia nghìn tỷ' (Hình 2).

Cư dân mạng tìm ra những bằng chứng hẹn hò giữa Đỗ Mỹ Linh và con trai út bầu Hiển. Cặp đôi này thường xuyên tham gia cùng nhau ở các sự kiện.

Tháng 9/2021, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ với truyền thông về vấn đề tình cảm: "Tôi đang trong một mối quan hệ nghiêm túc. Cả hai đang vui vẻ tìm hiểu đối phương".

Đầu năm vừa rồi, ngày 15/1/2022, trong một buổi gặp mặt giữa các nàng hậu Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Thùy Tiên, Á hậu Thúy An và Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi, Đỗ Mỹ Linh đã vô tình làm lộ ngón tay áp út đang đeo một chiếc nhẫn kim cương. Dư luận càng xôn xao hơn nữa khi trên stroy của Á hậu Thúy An lúc đó lại đăng cận cảnh chiếc nhẫn kim cương của Đỗ Mỹ Linh kèm dòng caption: "Tay ải tay ai này? Chắc sắp được ăn cưới".

Tin đồn Đỗ Mỹ Linh đã hẹn hò với Đỗ Vinh Quang bắt đầu "rò rĩ" đúng vào dịp Valentine năm 2022, khi cả hai có chuyến du lịch cùng nhau ở Phú Quốc.

Trong liveshow của Noo Phước Thịnh vào tháng 4/2022 tại Hà Nội, hình ảnh Đỗ Mỹ Linh ngồi cạnh Đỗ Vinh Quang càng làm cho công chúng khẳng định giữa cả hai đang có mối quan hệ tình cảm với nhau.

Giải trí - Thực hư thông tin Đỗ Mỹ Linh rục rịch chuẩn bị kết hôn với 'thiếu gia nghìn tỷ' (Hình 3).

Sau đó, Đỗ Mỹ Linh bị bắt gặp đồng hành cùng Đỗ Vinh Quang tại sân vận động Hòa Xuân (Đà Nẵng) để theo dõi trận đấu giữa hai câu lạc bộ là Hà Nội và Đà Nẵng, trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2022. Được biết, Đỗ Vinh Quang là con trai út của bầu Hiển, từng du học ở Anh và hiện đang là Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội.

Ngoài ra, trong chuyến đi Đà Nẵng này, thiếu gia nhà bầu Hiển đã cầu hôn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong một resort sang trọng trước đó vài ngày. Mặc dù dính tin đồn đang hẹn hò với nhau và nhiều lần bị "bắt gặp" đi cùng nhau thế nhưng cả Đỗ Mỹ Linh lẫn Đỗ Vinh Quang đều chưa từng lên tiếng khẳng định hay phủ nhận mối quan hệ của cả hai.

Giải trí - Thực hư thông tin Đỗ Mỹ Linh rục rịch chuẩn bị kết hôn với 'thiếu gia nghìn tỷ' (Hình 4).

Đỗ Mỹ Linh được đánh giá là một trong số ít những nàng hậu có sự kín tiếng về đời tư, hiền lành và gần như chưa chạm phải bất cứ sự ồn ào nào. Đỗ Mỹ Linh hiện nay đang là Biên tập viên - MC Thể thao của VTV.

Hiện tại, người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận, tuy nhiên thông tin này khiến đông đảo cư dân mạng vô cùng thích thú. Dù thế nào, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đều được dân tình nhận xét trông rất hợp đôi nên khán giả mong rằng một ngày không xa sẽ nhận được tin vui từ cả hai.

Tổng hợp
Bạn đang đọc bài viết "Thực hư thông tin Đỗ Mỹ Linh rục rịch chuẩn bị kết hôn với "thiếu gia nghìn tỷ"" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com