Thực hư chuyện Ý Nhi 'tái xuất' đi từ thiện ở bệnh viện

29/09/2023 21:00

Hình ảnh mới đây của Hoa hậu Ý Nhi khiến cho cư dân mạng không khỏi xôn xao, bàn tán trên cắp 'cõi mạng'.

Mới đây, trên MXH lan truyền hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện tại 1 bệnh viện và được đặt nghi vấn là "tái xuất" sau hơn 2 tháng ở ẩn vì những ồn ào. Trong ảnh, người đẹp cùng 2 Á hậu là Đào Hiền và Minh Kiên đi thăm hỏi gia đình 1 bệnh nhân. Hình ảnh trên được chụp lại từ 1 chương trình được phát sóng trên sóng truyền hình. 

hjqja9l8sz1-7g5argpt1w2-vyxiui1s-1695997890.jpeg
Khoảnh khắc Ý Nhi cùng 2 nàng hậu đi từ thiện ở bệnh viên. Ảnh: FBNV

Ngay khi chứng kiến khoảnh khắc trên, nhiều khán giả đã không khỏi thắc mắc và đặt nghi vấn, nàng hậu đã âm thầm "tái xuất", tham gia hoạt động thiện nguyện sau 1 thời gian ở ẩn để tránh ồn ào từ phía dư luận. 

Song, không loại trừ chỉ là những khoảnh khắc cũ được cư dân mạng "đào" lại. Hiện, phía Hoa hậu Ý Nhi vẫn chưa có bất cứ động thái gì liên quan đến hình ảnh trên. 

minh-kien-bat-dau-nhiem-ky-day-ban-ron-chuyen-gi-dang-xay-ra-voi-dao-hien-y-nhi-2-1694845137.jpg
Đăng quang chưa lâu nhưng Ý Nhi liên tục vướng phải những ồn ào. Ảnh: FBNV

Huỳnh Trần Ý Nhi, sinh năm 2002, hiện là sinh viên tại Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP. HCM. Cô đã tạo ra một tiền lệ mới khi không công khai mối quan hệ tình cảm sau khi đăng quang. Cùng với đó, một số phát ngôn của cô khi giao tiếp với truyền thông đã gây tranh cãi.

“Ý Nhi nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình. Chính từ đó đã gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa. Ở tuổi 21, Ý Nhi vô cùng biết ơn những may mắn đã đến với mình, biết ơn vì sự ủng hộ, sự tín nhiệm của khán giả và ban tổ chức trong suốt hành trình tham gia cuộc thi.

Ý Nhi luôn luôn trân trọng danh hiệu và tình yêu của mọi người. Một lần nữa Ý Nhi chân thành cảm ơn và xin ghi nhận toàn bộ những đóng góp, chia sẻ của người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam.

Mong rằng mọi người sẽ mở lòng, đón nhận và cho Ý Nhi thời gian để cải thiện những thiếu sót của mình. 

Chắc chắn rằng sai phạm lần này là bài học rất lớn để Ý Nhi nỗ lực, rèn luyện hơn trong tương lai. Ý Nhi xin hứa không bao giờ làm cộng đồng yêu mến sắc đẹp phiền lòng và thất vọng”, trích đoạn những chia sẻ của Ý Nhi. 

nghich-canh-y-nhi-le-hoang-phuong-1-1693980676.jpg
Ý Nhi lên tiếng xin lỗi vì những ồn ào phát ngôn nhưng chưa được anti-fan chấp nhận. Ảnh: FBNV

Sau những ồn ào, Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi và phía BTC Miss World Vietnam cho biết, hiện tại cô đang dành thời gian trau dồi kỹ năng. Việc cô có đại diện cho Việt Nam tham gia Miss World hay không vẫn còn là dấu hỏi lớn và chưa được phía những người trong cuộc công bố chính thức. 

Châu Sa
Bạn đang đọc bài viết "Thực hư chuyện Ý Nhi 'tái xuất' đi từ thiện ở bệnh viện" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com