Thua đau MU, Man City bất ngờ mất vé dự Champions League 2023/24

22/05/2023 15:35

Vòng 21 giải Super League (VĐQG nữ Anh), Man United đã đánh bại Man City để tiếp tục bám đuổi Chelsea trong cuộc đua vô địch. Kết quả này cũng giúp cho "Quỷ đỏ" chính thức giành tấm vé tham dự Champions League mùa sau.

MU giành chiến thắng nghẹt thở trước Man City nhờ bàn thắng ở phút bù giờ của Lucía García để tiếp tục bám đuổi Chelsea trong cuộc đua vô địch Women’s Super League.

Trước trận derby với Man City, MU không được phép mất điểm sau khi Chelsea hạ gục Arsenal trước đó vào Chủ nhật. "Quỷ đỏ" gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ cùng thành phố dẫu cho Man City chỉ còn 10 người từ cuối hiệp một do thủ môn Ellie Roebuck nhận thẻ đỏ.

Thua đau MU, Man City bất ngờ mất vé dự Champions League 2023/24
Pha vào bóng của Roebuck khiến Man City chỉ còn chơi với 10 người trên sân.

Trước đó, Man Utd đã có khởi đầu tuyệt vời khi Hayley Ladd sút xa tung lưới Roebuck ngay ở phút thứ hai. Thậm chí, "Quỷ đỏ" còn có thể nới rộng cách biệt nếu may mắn hơn trong những pha dứt điểm. Phải từ phút thứ 20 trở đi, Man City mới bắt đầu "nóng máy" và  tạo ra một số cơ hội nguy hiểm. Khadija Shaw và Chloe Kelly lần lượt khiến khung thành đội chủ nhà rung chuyển.

Tuy nhiên, City đã tự làm khó mình khi Roebuck lao ra phạm lỗi với Nikita Parris ngoài vòng cấm và bị truất quyền thi đấu. Sai lầm nghiêm trọng của Roebuck cũng khiến người đồng nghiệp David de Gea có mặt trên khán đài không khỏi ngỡ ngàng.

Thua đau MU, Man City bất ngờ mất vé dự Champions League 2023/24
Lucia Garcia ghi bàn thắng "quý hơn vàng" cho MU, giúp Quỷ đỏ tiếp tục nuôi hy vọng vô địch.

Dẫu vậy những vị khách lại là đội chơi tốt hơn trong hiệp hai. Man City chuyển sang lối chơi trực tiếp hơn, nhờ vào sức mạnh của Shaw để giữ bóng và các tình huống cố định. Thậm chí, Man City còn tìm được bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Filippa Angeldahl.

MU chỉ có thể giành chiến thắng nghẹt thở nhờ vào bàn thắng muộn màng của García ở phút 90+1. Kết quả này cũng giúp "Quỷ đỏ" tiếp tục nuôi hy vọng soán ngôi Chelsea trong bối cảnh chì còn 1 vòng đấu nữa. Về phía Man City, đội bóng đã tự hủy hoại cơ hội dự Champions League khi giải Super League chỉ cho phép 3 đội được dự Cúp châu Âu.

Bạn đang đọc bài viết "Thua đau MU, Man City bất ngờ mất vé dự Champions League 2023/24" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com