Thêm chi tiết khiến dân tình xôn xao về mối quan hệ giữa Lệ Quyên - Trang Pháp

22/01/2024 09:25

Sau những nghi vấn về mâu thuẫn xuất hiện trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Trang Pháp một lần nữa nhận về sự chú ý.

Tập 13 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng và nhiều cảm xúc đến khán giả. Tuy nhiên sau khi lên sóng, tối 21/1 Lệ Quyên đã có bài đăng chú ý. Theo đó, "nữ hoàng phòng trà" đã dành lời cảm ơn đến ekip hỗ trợ trong màn công diễn 5 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, song nữ ca sĩ lại bị không ít cư dân mạng cũng như antifan lên tiếng chỉ trích khi cho rằng cô đã giành chiến thắng của các nghệ sĩ khác.

le-quyen-trang-phap-5-1705893700.jpg
 

Song đáng chú ý hơn cả là khi một cư dân mạng nhắc về Trang Pháp, Lệ Quyên đã chụp lại màn hình của dòng bình luận này và đăng tải lại với dòng chú thích: "Ơ như nào, sao tự nhiên lại lôi ai đó vô đây?". Động thái nhắc đến "ai đó" của Lệ Quyên khiến một lần nữ mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Trang Pháp lại nóng hơn bao giờ hết.

le-quyen-trang-phap-1-1705893700.jpg
Động thái "cực gắt" của Lệ Quyên làm xôn xao trở lại mối quan hệ giữa cô và Trang Pháp. Ảnh: Internet

Trước đó, "nữ hoàng phòng trà" cũng đã có bài đăng ẩn ý về một thành viên trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng "ham hố, thèm khát vinh quang", là nhân vật duy nhất mà Lệ Quyên đánh giá là thiếu đi sự vô tư, thân thiết như các chị em khác. Ngay sau đó, Trang Pháp là nhân vật được nhắc đến và mối quan hệ mâu thuẫn của cả hai trong chương trình từ đây cũng được dấy lên.

le-quyen-trang-phap-4-1705893700.jpg
 
le-quyen-trang-phap-3-1705893700.jpg
Những hình ảnh thân thiết của Lệ Quyên và Trang Pháp trong màn công diễn 4 trước đó. Ảnh: Internet

Trong màn công diễn 4 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, liên tiếp có những khoảnh khắc thể hiện tình cảm thân thiết của cả hai được ghi lại và khiến nghi vấn mâu thuẫn dần nguôi đi. Tuy nhiên, động thái mới nhất đến từ phía Lệ Quyên lại đẩy cao những hoài nghi về căng thẳng Lệ Quyên - Trang Pháp. Còn người trong cuộc vẫn chưa có động thái chính thức liên quan về những nghi ngờ đang xôn xao từ cộng đồng mạng.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Thêm chi tiết khiến dân tình xôn xao về mối quan hệ giữa Lệ Quyên - Trang Pháp" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com