Thêm bằng chứng làm rõ vụ việc Trấn Thành thái độ với người hâm mộ

23/12/2023 14:56

Một đoạn clip khác được chia sẻ đã làm sáng tỏ những nghi ngờ về việc Trấn Thành thái độ với người hâm mộ gây xôn xao mạng xã hội thời gian qua.

Mới đây trên mạng xã hội, khoảnh khắc Trấn Thành hất tay một người hâm mộ đã được chia sẻ. Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Không ít người cho rằng nam diễn viên tỏ rõ thái độ ngôi sao, kênh kiệu với chính người hâm mộ của mình.

tran-thanh-1-1703322006.jpg
Khoảnh khắc được cho là Trấn Thành đẩy tay người hâm mộ. Ảnh: saobiz

Mới đây, một đoạn clip khác đã được chia sẻ và góp phần làm sáng tỏ sự việc. Theo đó, trong đoạn clip này đã đứng cạnh người hâm mộ này và thoải mái chụp hình, thân thiện với người hâm mộ. Từ dây cho thấy thực chất không hề có việc Trấn Thành thái độ, tỏ ra kênh kiệu với khán giả, người hâm mộ của mình mà. Đoạn clip kia chỉ là một cảnh vô tình, chưa ghi lại được trọn vẹn sự việc.

tran-thanh-3-1703321997.jpg
 
tran-thanh-2-1703321997.jpg
Trấn Thành thân thiện với người hâm mộ. Ảnh: Chumchum

Năm 2023 là một năm đầy ồn ào và thị phi của Trấn Thành. Đầu tháng 3, Trấn Thành vướng phải ồn ào về chuyện chen hàng, đòi bao nguyên rạp phim. Cuối tháng 3 xuất hiện trong họp báo ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành gây tranh cãi với màn khóc lóc và kể khổ về việc là nghệ sĩ. Gần đây, Trấn Thành lại tiếp tục bị cư dân mạng đòi tẩy chay không xem phim khi đảm nhận một vai nhỏ trong "Đất rừng phương Nam". Tạo hình của ông xã Hari Won bị chê tơi tả.

tran-thanh-4-1703321997.jpg
Trấn Thành vướng nhiều ồn ào trong năm qua. Ảnh: Internet

Mặc dù vướng vào nhiều ồn ào thế nhưng không thể phủ nhận, Trấn Thành là một nghệ sĩ đa tài của showbiz Viêt. Xuất phát điểm với đam mê diễn xuất, sau đó Trấn Thành trở thành gương mặt MC nổi đình nổi đám của các chương trình truyền hình, gameshow. Không chỉ vậy, nam danh hài còn lấn sân thử thách bản thân với vai trò đạo diễn và tạo ra những bộ phim với doanh thu trăm tỷ không chỉ có tiếng vang trong nước mà còn cả thị trường phim nước ngoài.   

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Thêm bằng chứng làm rõ vụ việc Trấn Thành thái độ với người hâm mộ" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com