The New Mentor 2023 chưa lên sóng nhưng Hồ Ngọc Hà có động thái lạ, dấy lên nghi vấn 'nghỉ chơi' với Hương Giang

25/07/2023 16:45

Việc Hồ Ngọc Hà đăng bài nhưng chỉ gắn thẻ Thanh Hằng và Lan Khuê, "bỏ quên" Hương Giang làm cư dân mạng dấy lên nghi vấn cô và đàn em đã rạn nứt tình cảm khi quay show The New Mentor 2023.

Tối ngày 24/7, Fanpage chương trình The New Mentor công bố lịch phát sóng The New Mentor 2023 - Người mẫu toàn năng thu hút sự chú ý của khán giả. Cụ thể, chương trình sẽ chính thức lên sóng từ ngày 11/8 tới.

Sau khi chương trình công bố poster kèm ngày lên sóng, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải lại thông tin này trên trang Facebook cá nhân. Nữ ca sĩ đăng kèm lời nhắn và tag (gắn thẻ) hai vị mentor là Thanh Hằng và Lan Khuê vào bài viết. Tuy nhiên, việc Hà Hồ không gắn thẻ tên tài khoản của Hương Giang làm dấy lên nghi vấn mâu thuẫn giữa hai người.

ha-ho-1690278943.jpg
Bài đăng trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà gây xôn xao dư luận. Ảnh chụp màn hình.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Hà Hồ viết: "Tỉnh giấc ở Thuỵ Điển, thấy tấm hình shock quá đi ngủ tiếp. Nói chung không biết nói sao, chỉ biết là cái nết dữ của mình đã được phát huy. Phạm Thanh Hằng, Trần Ngọc Lan Khuê vào nói gì cái nhỉ".

Ngay sau đó, Lan Khuê đã trả lời úp mở dưới bài viết của đàn chị: "Nói gì cho không lộ giờ ta". Trên trang cá nhân, Lan Khuê cũng tiếp tục đăng bài quảng bá cho chương trình với dòng trạng thái: "Chương trình không drama, nhưng...".

ha-ho-5-1690279472.jpg
Bài đăng của Lan Khuê. Ảnh chụp màn hình.

Trong khi đó, Thanh Hằng cho biết chương trình sẽ có nhiều thứ khá hay ho: "11/8 hứa hẹn có nhiều thứ hay ho.. mà hay ho thiệt".

Về phía Hương Giang, cô cũng đăng poster chương trình kèm lời nhắn: "Không biết nói sao nhưng chắc chắn là vô cùng khó đoán, rúng động với những lần tung chiêu của các Super Mentors. Phải xem"

ha-ho-6-1690279481.jpg
Động thái của phía Hương Giang.Ảnh chụp màn hình.

Việc Hồ Ngọc Hà và Hương Giang tránh nhắc đến nhau khiến cư dân mạng rộ lên nghi vấn "tình chị em" của hai người đã sứt mẻ ít nhiều khi tham gia chương trình. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng nhắc tới Hương Giang và hỏi Hà Hồ, tuy nhiên, nữ ca sĩ không đưa ra đáp án. 

ha-ho-2-1690279809.jpg
Nhiều khán giả cho rằng Hà Hồ và Hương Giang đã "nghỉ chơi". Ảnh chụp màn hình.

"Không thấy tag Hương Giang nghi vấn chị em lục đục", "Chị còn thân với chị Giang nữa không chị", "Đang lo đây, mong hai chị chỉ chơi game, hết game vẫn vui vẻ", "Nghe đồn mới tập đầu chị và chị Hằng đã nghỉ chơi", "Vậy là đá Hương Giang ra chuồng gà rồi hả chị", "Xong chương trình nghỉ chơi hết luôn", "Ủa chưa chiếu mà đã nghỉ chơi với Hương Giang và Dược Sĩ Tiến rồi à chị", "Chị với chị Giang hết thân rồi sao", "Ba  chị đã cho Hương Giang 1 tín hiệu Hương Giang đã rời khỏi đoạn chat", ... là những bình luận của cư dân mạng.

ha-ho-7-1690279994.jpg
Từ trái qua phải: Lan Khuê, Thanh Hằng, Hà Hồ, Hương Giang. Ảnh: FB Nguyễn Hương Giang.

Trước đó, Hà Hồ vẫn "chị chị em em" vô cùng thân thiết với Hương Giang. Cụ thể, trong phần giới thiệu mentor, cô và đàn em vẫn tương tác rất nhiệt tình và thoải mái. Thậm chí, cả hai còn tag tên tài khoản Facebook của nhau vào bài viết. Khi bốc thăm vị trí đứng chụp ảnh poster cho The New Mentor , Hà Hồ bốc được chỗ đứng giữa nhưng vẫn nhường lại cho Hương Giang. Trong chương trình Love Songs ở Đà Nẵng, Hà Hồ cũng mời Hương Giang làm khách mời.

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "The New Mentor 2023 chưa lên sóng nhưng Hồ Ngọc Hà có động thái lạ, dấy lên nghi vấn 'nghỉ chơi' với Hương Giang" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com