'Thánh nữ violin' lại khiến khán giả lạc vào mê cung khi biểu diễn bản hit Hello VietNam

07/07/2023 06:45

Mới đây, nữ nhạc công xinh đẹp Quỳnh Như lại khiến nhiều người mê mẩn khi biểu diễn bản hit Hello VietNam trên tiếng đàn violin (vỹ cầm) cực phiêu.

Kết hợp cùng DJ Hưng 88, nghệ sĩ violon trẻ Quỳnh Như mang đến khán giả màn biểu diễn Xin chào Việt Nam đầy cảm xúc cả phần tiếng lần phần hình. 'Ùi cái cô gì kéo violin kia xinh xắn mà kéo hay chuẩn bài lun'; 'Bài nhạc kích thích ham muốn đi du lịch của tui'; 'Lạc vào mê cung này khó thoát ra quá'; 'Tiếng violin đốn tim quá'; 'Mê tiếng violin của cô gái này quá. Nghe cảm xúc quá!'; 'Xinh đẹp không còn gì để tả'; 'Cứ thấy video kéo đàn của c Quỳnh Như là vào nghe',.. là những bình luận từ CDM.

hello-vietnam-remix-by-at-dj-hung-1688697830.mp4

Được biết, Quỳnh Như là nghệ sĩ được cư dân mạng đặt cho biệt danh là "hot girl violin". Xuất hiện cùng DJ Hưng 88 trong MV mới mang tên "We Don’t Talk Anymore", cô gái quê Quảng Ninh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi ngoại hình cực kỳ xinh xắn và sự phá cách trong âm nhạc.

Quỳnh Như là cựu sinh viên Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Hiện tại, cô nàng đang là một nghệ sĩ violin theo đuổi phong cách cổ điển có pha trộn phong cách hiện đại phá cách.

Tiến Dũng
Bạn đang đọc bài viết "'Thánh nữ violin' lại khiến khán giả lạc vào mê cung khi biểu diễn bản hit Hello VietNam" tại chuyên mục Video hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com