Thái độ của Hari Won trước việc khán giả đặt nghi vấn đã 'đường ai nấy đi' với Trấn Thành

18/12/2023 10:00

Những chia sẻ của Hari Won nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Với hơn 3 triệu lượng theo dõi trên TikTok, Hari Won thời gian qua rất thường xuyên đăng tải các video clip bắt trend, cover nhảy nhót và mang về lượt xem cũng như lượng tương tác vô cùng ổn định từ người hâm mộ. Mới đây, trên kênh Tiktok cá nhân, Hari Won vừa đăng tải khoảnh khắc nhảy bắt trend trên nền nhạc Giáng sinh khiến nhiều người chú ý. 

bi-tung-tin-da-chia-tay-tran-thanh-hari-won-dap-tra-ra-sao-1702869780.mp4

Trong clip, giọng ca Anh cứ đi đi xuất hiện với chiếc áo thun đỏ rực, gam màu phù hợp với không khí Giáng sinh. Trên nền nhạc Jingle Bells nổi tiếng, cô đã thực hiện một vài động tác vũ đạo bằng tay đơn giản, song thần thái cũng như nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của nữ ca sĩ lại khiến dân tình không khỏi trầm trồ. 

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hari Won ở tuổi 38. Đáng chú ý, ngoài những lời động viên, khen ngợi lại xuất hiện bình luận của 1 khán giả hỏi chuyện cô và ông xã đã "đường ai nấy đi". 

vu84scyto31-y4iom7kewa2-xeinkx8h-1702869816.jpg
Thái độ của Hari Won gây chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, người này bình luận: "Chị ơi em nghe chị với anh Trấn Thành chia tay hả chị?", thông tin từ bình luận này khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao. Ngay sau đó, Hari Won cũng đã để lại câu trả lời dành cho bình luận này: "Ôi tin tiếc vậy!". Với phản hồi nhẹ nhàng trên của bà xã Trấn Thành cho thấy, nữ ca sĩ cũng không quá bận tâm hay lên tiếng giải thích với những thông tin không được xác thực.

Ngoài ra, cư dân mạng cho rằng, thông tin Trấn Thành - Hari Won chia tay là hoàn toàn vô căn cứ. Bởi thời gian này, họ vẫn đang vô cùng mặn nồng và đang đi du lịch Phú Quốc cùng hội bạn thân. 

vki7zhf7uj1-cfsw3qxobt2-fqlkjkm8-1702869946.jpg
 
saostar-uufjk6nq4g49opoa-1702869946.jpg
Hari Won - Trấn Thành là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV

Nhắc về chuyện tình cảm của Hari Won - Trấn Thành, công chúng từng gây xôn xao khi cách đây ít tháng họ vướng tin đồn rạn nứt. Gần đây nhất là thời điểm giọng ca Hương đêm bay xa thường xuyên ở Hàn Quốc để làm việc. Song, cặp đôi sau đó đã lên tiếng phủ nhận tin đồn bằng những hành động tình cảm dành cho nhau. 

Hari Won và Trấn Thành cũng từng nói về việc nếu bận rộn quá đến khi 40, 50 tuổi cố gắng mà không có con được, họ sẽ nhận con nuôi. Trước đó, không ít lần họ bị khán giả giục chuyện sinh con.

Châu Sa
Bạn đang đọc bài viết "Thái độ của Hari Won trước việc khán giả đặt nghi vấn đã 'đường ai nấy đi' với Trấn Thành" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com