'Team qua đường' bắt trọn khoảnh khắc Hari Won tỏ thái độ khi đi cùng Trấn Thành

22/12/2023 16:57

"Team qua đường" bắt trọn khoảnh khắc Hari Won tỏ thái độ thờ ơ khi đi cùng Trấn Thành tại một sự kiện.

Mới đây, cư dân mạng rần rần trước khoảnh khắc Trấn Thành và Hari Won tại một sự kiện. Trong một đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội, Hari Won tỏ thái độ sắc lạnh và chỉ chăm chú nhìn điện thoại. Trong khi đó, ông xã Trấn Thành của cô lại muốn nói chuyện với vợ. Thậm chí, nữ ca sĩ còn không thèm đáp lại lời của chồng và không nhìn anh. Còn Trấn Thành khi thấy vợ không nói chuyện thì có vẻ hơi sượng sùng trước ống kính và tiếp tục nhìn lên sân khấu.

hari-won-to-thai-do-kho-chiu-khien-tran-thanh-o-dam-cuoi-diem-my-1703234391.mp4

Khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra không thích thái độ khó chịu của Hari Won khi đi sự kiện: "Đi đám cưới mà mặt bà hằm hằm ấy; Thái độ không thể chấp nhận được; Nhìn mặt bà Hari Won như khó chịu lắm...". Tuy nhiên cũng có người cho rằng vì có thể do Hari Won đang bận giải quyết công việc nên mới liên tục dùng điện thoại.

Cuộc hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won phải đối mặt với vô số tin đồn "từ trên trời rơi xuống". Những năm trở lại đây, rộ lên tin đồn Trấn Thành hợp đồng hôn nhân với Hari Won. 

hari-won-2-1703238606.jpg
Ở một khoảnh khắc khác, Hari Won vẫn vui vẻ. Ảnh internet

Theo đó, trên mạng xã hội, những phát ngôn của Trấn Thành từ tháng 1/2023 về hợp đồng hôn nhân bị "đào lại" và chia sẻ ồ ạt. Trong đó, anh khẳng định hợp đồng hôn nhân giữa mình và ca sĩ Hari Won không tồn tại: "Có nhiều người nói chúng tôi có hợp đồng hôn nhân, hết hợp đồng này nọ. Thời gian là câu trả lời cho mọi thứ mà, các bạn đợi xem hợp đồng này khi nào hết. Và tôi nói thật luôn, mọi người nghĩ giùm tôi, trên thế giới này có ai ký hợp đồng hôn nhân tới 7 năm không? Tôi không nghĩ vậy đâu, ai mà đủ kiên nhẫn ký lâu như vậy".

hari-won-3-1703238674.jpg
 

Trấn Thành cũng khẳng định, khán giả có quyền đồn đoán, còn hạnh phúc hay không thì người trong cuộc hiểu rõ nhất: "Tôi nghĩ, nếu mọi người nói mình không hạnh phúc mà hàng đêm mình vẫn ôm nhau hạnh phúc, thì nó vẫn là hạnh phúc. Còn nếu mọi người công nhận mình hạnh phúc mà đêm nào cũng đối phó, cãi nhau, thì làm sao gọi là hạnh phúc được".

Không chỉ vướng tin đồn hợp đồng hôn nhân, Trấn Thành ly hôn Hari Won còn là tin đồn liên tục được chia sẻ rần rần. Theo đó, nhiều tin đồn cho rằng, cặp đôi đã âm thầm ly hôn nhân khi thời gian qua Hari Won thường xuyên trở về Hàn Quốc và ít xuất hiện bên Trấn Thành. 

Trước tin đồn này, Trấn Thành và Hari Won thay vì lên tiếng phủ nhận thì tung những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Động thái này ngầm khẳng định Trấn Thành và vợ vẫn mặn nồng như xưa.
 

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "'Team qua đường' bắt trọn khoảnh khắc Hari Won tỏ thái độ khi đi cùng Trấn Thành" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com