Tất tần tật về Xesi: Nhân vật đòi nợ đỉnh nhất Vbiz, tác giả siêu hit 'Túy âm' rap 'diss' cực căng

08/06/2023 17:20

Xesi là cái tên đang được chú ý sau màn đòi nợ hộ bạn trai cực gắt gây xôn xao cộng đồng mạng.

Xesi là ai?

xesi-1686218156.jpg
 

Xesi tên thật là Trần Hải Yến. Cô nàng được biết đến là chủ nhân của siêu hit "Túy âm" hiện đang sở hữu 187 triệu view trên Youtube. Xesi sinh năm 2000 tại Thái Nguyên, thời điểm sáng tác "Túy âm", cô nàng mới 17 tuổi.

Xesi đang đảm nhận vai trò là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc khá có tiếng trên mạng xã hội. Một số tác phẩm nổi tiếng ngoài "Túy âm" của Xesi có thể kể đến "Vô tình", "Túy họa", "Đắm",... Hiện tại, cô nàng đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Nhân vật đòi nợ đỉnh nhất Vbiz

Những ngày qua, cộng đồng mạng được dịp xôn xao trước màn đòi nợ hộ bạn trai cực gắt của Xesi. Theo đó, bạn trai của Xesi là nam rapper nổi tiếng Ricky Star. Anh chàng đã cho Kellie Nguyễn - nữ rapper được biết đến là học trò của Binz tại Rap Việt mùa 2 mượn tiền từ tháng 6/2022 nhưng mãi không được trả.

Trên trang cá nhân, Xesi bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái nhắc thẳng tên Kellie để đòi nợ hộ bạn trai với nội dung: "Kellie ơi em nợ tiền Ricky mà sao em block chị chi vậy".

Chiếc status đòi nợ của Xesi đã khởi đầu hàng loạt "sóng gió", thu hút sự chú ý khổng lồ của cư dân mạng. Sau những màn đấu tố căng thẳng qua lại giữa hai bên, Xesi đã thành công giúp Ricky Star lấy lại tiền nhờ thái độ "căng đét" và lập luận chặt chẽ.

xesi-kellie-ricky-star-1-1686217723.jpg
Nhờ có Xesi "ra tay", Kellie Nguyễn đã trả lại toàn bộ số tiền đã nợ Ricky Star. 

Ca sĩ nhưng sẵn sàng rap "diss"

Sau màn khẩu chiến siêu gắt với Kellie Nguyễn, Xesi bất ngờ... lên bài rap "diss" khiến nhiều người choáng váng bởi cô nàng vốn không phải là rapper. Dù kỹ năng rap không quá xuất sắc, nhưng phần lyrics sâu cay cùng cách chơi vần khá ấn tượng, track "diss" của Xesi nhanh chóng viral trên khắp các trang mạng xã hội.

xesi-diss-kellie-12-1686219222.jpg
Đại chiến "chị em" Rap Việt: Xesi lên track "diss" Kellie

Phần lời của Xesi có những câu cực gắt như: "Em chỉ là con nhóc ngông cuồng và hận thù", "Kellie em việc gì cứ phải trốn chui trốn lủi?", "Rap thì dở mà diễn thì giỏi, giỏi hơn cả nghệ sĩ ca chèo", "giúp vật vật trả nghĩa giúp người người trả treo",...

Nhiều cư dân mạng nhận xét, kỹ năng rap của Xesi còn... khá hơn cả Kellie Nguyễn. Trước đó, cựu học trò của Binz từng trở thành tâm điểm tranh cãi của cộng đồng rap fan bởi không tự viết được lời, phải nhờ người khác viết hộ trong quá trình tham gia Rap Việt.

Lùm xùm bản quyền "Túy âm" với Osen

xesi-osen-1686219369.jpg
 

Trước ồn ào đòi nợ Kellie Nguyễn, Xesi từng là nhân vật vướng vào lùm xùm bản quyền ca khúc "Túy âm" với Osen. Theo đó, Xesi tố cáo Osen sử dụng sáng tác của mình mà không xin phép. Ngược lại, Osen khẳng định Xesi không có sự hiểu biết về luật bản quyền. Vụ việc từng khiến cư dân mạng đồng loạt chia làm 2 phe tranh cãi kịch liệt.

 

Oli
Bạn đang đọc bài viết "Tất tần tật về Xesi: Nhân vật đòi nợ đỉnh nhất Vbiz, tác giả siêu hit 'Túy âm' rap 'diss' cực căng" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com