Tấn Trường đầy tâm trạng trong buổi tập sau lệnh “cấm” livestream

24/11/2021 11:55

Sau những chỉ trích của cộng đồng mạng cùng sự can thiệp của ban huấn luyện, Tấn Trường đã quyết định tạm dừng việc livestream lại để tập luyện.

Ở buổi tập tối 22/11, Tấn Trường ra sân với khuôn mặt khá tâm trạng. Thời gian qua, thủ thành người Đồng Tháp nhận nhiều chỉ trích, thậm chí đã "đấu khẩu" với fan sau bàn thua ở trận gặp Saudi Arabia. Anh cũng trở thành tâm điểm tranh cãi khi thường xuyên livestream trước và sau mỗi trận đấu của tuyển Việt Nam. Thậm chí, trên mạng xã hội còn chia sẻ luồng thông tin cho rằng Tấn Trường đã có phát ngôn sốc rằng “tính nghỉ rồi mà người ta cứ kêu hoài”.

Cộng đồng mạng - Tấn Trường đầy tâm trạng trong buổi tập sau lệnh “cấm” livestream

Tấn Trường đầy tâm trạng trong buổi tập cùng đội tuyển.

Sau cuộc gặp mặt các trợ lý của đội tuyển Việt Nam tối ngày 21/11, được nghe những phân tích và chia sẻ của ban huấn luyện, thủ thành Tấn Trường cam kết sẽ không livestream, không chơi tiktok trong thời gian khoác áo đội tuyển để dành mọi sự tập trung cho quá trình tập luyện khi mà AFF Cup 2020 đã sắp đến gần.

Được biết, Tấn Trường rất vui vẻ và thoải mái khi có quyết định này. Anh cũng cho biết việc mình livestream không có gì sai nhưng lại vướng vào chỉ trích của người hâm mộ.

Phía HLV Park Hang Seo cũng rất nghiêm khắc, yêu cầu các cầu thủ phải tuân thủ quy định của đội tuyển, không thức khuya, không làm ảnh hưởng đến hình ảnh chung và phải tập trung vào chuyên môn.

Ở tuyển Việt Nam hiện tại, HLV Park Hang Seo gọi tới 5 thủ môn. Ngoài Tấn Trường, đội tuyển còn có Nguyên Mạnh, Văn Hoàng, Văn Chuẩn và Văn Cường.

Các cầu thủ của tuyển Việt Nam đang tập luyện tại Bà Rịa - Vũng Tàu trước khi sang Singapore chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

Quốc Tiệp

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Tấn Trường đầy tâm trạng trong buổi tập sau lệnh “cấm” livestream" tại chuyên mục Tin tức. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com