Tạm biệt 'búp bê ngoài đời thực' Jasmin Selberg, Á hậu Phương Nhi có biểu cảm gây chú ý

26/05/2023 14:08

Dù chỉ có cuộc hội ngộ ít ngày với Jasmin Selberg, song tình cảm Hoa hậu Phương Nhi dành cho nàng hậu quốc tế Miss International 2022 có vẻ rất đậm sâu.

Sau khi kết thúc sự kiện trao sash cho Phương Nhi dự thi Miss International, đương kim Hoa hậu Quốc tế Jasmin Selberg đã rời Việt Nam vào sáng 25/5. Trước khi lên máy bay, nàng hậu Phương Nhi đã không giấu nổi cảm xúc khi phải chia tay 'búp bê đời thực' Jasmin Selberg. Cả 2 giống như nhưng người bạn thân thiết từ lâu khi cứ ôm nhau mãi không muốn rời xa, nàng hậu xứ Thanh còn gây chú ý khi khoe bộ mặt nhõng nhẽo dễ thương.

thay-bao-moi-nguoi-dang-san-lung-anh-trai-tui-1685088500.mp4

'Làm nũng đáng iu quá'; 'Sao mak dễ thương quá zậyyyy'; 'Ko ai qua đc sự đáng yêu Phương Nhi kkk'; 'Tr ơi PNhi cưng dễ sợ lun ấy'; '2 cái sắc đẹp visual này thì ai có đắng lòng nhìn cũng thành động lòng'; 'Kẹo nhõng nhẽo quá'; 'Miss đúng làm nũng nhất sp luôn. Nhưng rất dễ thương nha'; 'Ui sao mà cưng quá z, nhìn bé Nhi ai cũng muốn đc che chở í'; 'Ôm tận 4 lần là biết ẻm nhõng nhẽo ròi'; 'Miss làm nũng luôn',... là những bình luận từ CDM.

a-hau-thao-nhi-le-3583-1685088449.jpg
Đương kim Miss International là Jasmin Selberg xuất hiện tại sự kiện trao sash cho Phương Nhi dự thi Miss International với nhan sắc ngọt ngào.

 

Tiến Dũng
Bạn đang đọc bài viết "Tạm biệt 'búp bê ngoài đời thực' Jasmin Selberg, Á hậu Phương Nhi có biểu cảm gây chú ý" tại chuyên mục Video hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com