Tái xuất mạnh hậu chăm con, Son Ye Jin bị 'người qua đường' bóc trần nhan sắc thật sự

06/12/2023 17:14

Hiện diện tại một sự kiện mới đây, diện mạo của Son Ye Jin nhanh chóng trở thành tâm điểm. Ống kính của khán giả cũng vô tình tiết lộ sự thật về nhan sắc của nữ diễn viên sau sinh con.

Vào ngày đầu tháng 12 vừa qua, Son Ye Jin đã có mặt tại một sự kiện của thương hiệu nổi tiếng với vai trò khách mời độc quyền. Hiện diện tại sự kiện, bà mẹ một con nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng bởi diện mạo ngày một xinh đẹp, đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".

son-ye-jin-1-1701857566.jpg
Son Ye Jin xinh đẹp tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet

Diện trên mình thiết kế thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, Son Ye Jin vẫn khéo léo khoe được thân hình gọn gàng. Có thể thấy sau hơn 1 năm sinh con đầu lòng, vóc dáng của nữ diễn viên đã lấy lại như xưa. Đặc biệt thông qua ống kính chưa chỉnh sửa của "người qua đường", vẻ đẹp rạng ngời và đầy cuốn hút của bà xã Hyun Bin khiến dân tình khó lòng rời mắt. Nhìn những hình ảnh này, ai cũng phải công nhận rằng, nhan sắc hiện tại của Son Ye Jin không thay đổi nhiều so với thời điểm trước khi nữ diễn viên mang thai và sinh con đầu lòng, thậm chí còn thăng hạng hơn xưa.

son-ye-jin-4-1701857566.jpg
 
son-ye-jin-2-1701857566.jpg
 
son-ye-jin-3-1701857566.jpg
Vẻ đẹp của mẹ 1 con Son Ye Jin khiến bao người trầm trồ. Ảnh: Internet

Cách đây ít ngày, Son Ye Jin cùng ông xã Hyun Bin đã cùng đón sinh nhật 1 tuổi của quý tử đầu lòng. Dù trên trang cá nhân, Son Ye Jin chỉ đăng tải hình ảnh hồi bé của bản thân, song người hâm mộ cũng thấy được niềm hạnh phúc đang có trong cô. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vàng làng giải trí Hàn Quốc dù không được hé lộ nhiều, thế nhưng diện mạo rạng ngời mỗi lần hiện diện của nữ diễn viên chính là minh chứng rõ ràng nhất thể hiện hạnh phúc cô đang có được.

son-ye-jin-5-1701857566.jpg
Son Ye Jin hiện diện tươi tắn và rạng ngời trong mọi khoảnh khắc. Ảnh: IG

Sau 1 năm sinh con đầu lòng, Son Ye Jin thời điểm hiện tại đã rục rịch trở lại đóng quảng cáo, cho thấy tinh thần làm việc hăng say của mình. Được biết sau quá trình sinh nở, Son Ye Jin tích cực tập luyện và đưa bản thân vào chế độ ăn uống nghiêm ngặt vì thế cô nhanh chóng lấy lại được vóc dáng gọn gàng. Dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho bà mẹ một con sau mỗi lần hiện diện.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Tái xuất mạnh hậu chăm con, Son Ye Jin bị 'người qua đường' bóc trần nhan sắc thật sự" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com