Sự trùng hợp đến không ngờ của Jack và Hiền Hồ

08/09/2023 13:04

Giữa Jack và Hiền Hồ lại có điểm chung, sự trùng hợp đến không ngờ khi cùng có động thái thách thức dư luận trước ồn ào.

Jack và Hiền Hồ thách thức dư luận, “đổ thêm dầu vào lửa” 

Jack và Hiền Hồ, 2 cái tên tưởng chẳng liên quan đến nhau nhưng đúng vào thời điểm này lại vô cùng liên quan và trùng hợp. Cả hai giống nhau ở điểm là cách ứng xử đầy thách thức dư luận dù bản thân phạm phải sai lầm. Dư luận càng chỉ trích thì Jack và Hiền Hồ lại càng "đổ thêm dầu vào lửa".

jack-hien-ho-co-chap-1-1694156448.jpg
Jack cho biết anh đưa hình ảnh Messi vào MV để khơi gợi cảm hứng cho giới trẻ. Và MV có Messi thực tế cũng không bật chế độ kiếm tiền. Ảnh internet

Cụ thể, về phía Jack nam ca sĩ gần đây khiến dư luận xôn xao khi cố tình đưa hình ảnh Messi vào trong MV của mình. Ngay sau đó, phía người từng kết nối để nam ca sĩ gặp Messi đã lên tiếng không đồng ý Jack sử dụng hình ảnh nào vào trong MV. Tuy nhiên, thay vì có thái độ hợp tác, Jack lại một mực cho rằng mình đúng. Nam ca sĩ khẳng định đã bỏ ra rất nhiều tiền để người môi giới cho mình gặp Messi và đương nhiên được phép sử dụng hình ảnh này.

Mặc dù cư dân mạng chỉ trích và yêu cầu Jack gỡ MV hoặc bỏ hình ảnh của Messi nhưng nam ca sĩ vẫn một mực thách thức công chúng nhất quyết không gỡ MV xuống. Thái độ của Jack khiến cho nam ca sĩ chỉ nhận lại những phản ứng tiêu cực từ phía khán giả mà thôi. 

jack-hien-ho-co-chap-4-1694156449.jpg
Hiền Hồ vui vẻ tạo dáng bên chiếc xế sang được cho là vị đại gia có vợ tặng. Ảnh FBNV

Không chỉ vậy, trước đây, Jack còn vướng phải ồn ào khi bỏ rơi bạn gái, chỉ chu cấp 5 triệu cho con gái một thời gian rồi bỏ bê luôn. Ồn ào này khiến giọng ca "Đom đóm" bị công chúng quay lưng đòi tẩy chay. Mặc cho bị chỉ trích, Jack vẫn đường đường chính chính xuất hiện và cho ra những sản phẩm âm nhạc. Thế nhưng thất bại lớn nhất của Jack chính là sự thờ ơ của công chúng trước những sản phẩm mới này. 

Cũng như Jack, Hiền Hồ đã từng là nữ ca sĩ đình đám sở hữu hàng loạt hit triệu view đến cả trăm triệu view. Thế nhưng sự nghiệp của giọng ca "Có như không có" đã tụt dốc không phanh sau khi bị phanh phui chuyện cặp với đại gia đã có vợ.

jack-hien-ho-co-chap-3-1694156449.jpg
Hiền Hồ và đội ngũ của mình vẫn đang miệt mài sáng tạo cùng nhau và hy vọng sẽ có 1 album thật đặc biệt và tràn đầy cảm xúc, trải nghiệm mới mẻ, sớm được ra mắt đến khán giả. Ảnh internet

Ngay lập tức, Hiền Hồ vấp phải làn sóng tẩy chay mạnh mẽ. Sau thời gian ở ẩn, Hiền Hồ tái xuất với thái độ đầy thách thức. Nữ ca sĩ còn đăng tải hình ảnh chiếc siêu xe đắt đỏ rao bán. Siêu xe gợi nhắc lối sống xa hoa khi nữ ca sĩ cặp kè với "người anh nương tựa" có vợ. Hành động này của nữ ca sĩ vô tình gợi lại bê bối cũ, khiến vụ việc cô bị tố là “tiểu tam” tiếp tục bị “đào” lại.

Không những vậy, Hiền Hồ còn thách thức công chúng khi ra MV liên tục mặc dù không ai quan tâm. Cả Hiền Hồ và Jack đều liên tục ra mắt sản phẩm trước phản ứng từ dư luận. Họ không cho thấy nỗ lực tìm cách xoa dịu dư luận, xử lý khủng hoảng, còn “đổ thêm dầu vào lửa” với những động thái có tính chất khơi lại chuyện cũ, hay “thản nhiên” hoạt động như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Con đường trở lại của Jack và Hiền Hồ còn nhiều gian truân

Nghệ sĩ là người của công chúng chính vì thế mọi hành vi, phát ngôn, việc làm của người nổi tiếng phải luôn cân nhắc vì sẽ có tầm ảnh hưởng tới số đông. Chính vì vậy khi Jack, Hiền Hồ vướng scandal đã vô tình tạo ra rào cản với công chúng. 

jack-hien-ho-co-chap-2-1694156449.jpg
Jack và bên môi giới để gặp Messi là một câu chuyện quá đỗi phiền toái cho khán giả khi hai bên đồng loạt tố qua tố lại dù từng là bạn đồng hành trên một chặng đường. Và khi mọi thứ được phơi bày, cả hai đều mất điểm trầm trọng. Ảnh internet

Người hâm mộ ngày càng khắt khe trước nghệ sĩ đặc biệt là những ngôi sao thích đi lên bằng chiêu trò, scandal. Nếu Jack và Hiền Hồ vẫn tiếp tục thách thức dư luận, không chân thành sửa sai thì khó có thể quay trở lại showbiz, khó có thể được lòng công chúng. Suy cho cùng, sự chân thành của nghệ sĩ sẽ tới được trái tim của công chúng. 

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Sự trùng hợp đến không ngờ của Jack và Hiền Hồ" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com