S.T Sơn Thạch bị cho 'ra rìa', Ninh Dương Lan Ngọc đu trend cùng trai lạ, danh tính khiến nhiều người tò mò

04/07/2023 08:19

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc lại gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bắt trend nhảy múa trên nền nhạc remix của ca khúc Yêu đừng sợ đau đang rất viral thời gian gần đây.

Trong đoạn clip, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện cùng một chàng trai lạ mặt mà không phải là S.T Sơn Thạch như mọi khi, khiến người hâm mộ vô cùng tò mò về danh tính. 

ninh-duong-lan-ngoc-nhay-mua-tung-bung-het-co-cung-mot-chang-trai-1688436880.mp4

Nếu thường xuyên theo dõi Ninh Dương Lan Ngọc, cư dân mạng cũng sẽ nhận ra chàng trai nhảy cùng nữ diễn viên lần này đã từng xuất hiện trong một số clip bắt trend trước đó, anh chàng này có vẻ cũng là chàng trai có chung sở thích nhảy múa giống Ninh Dương Lan Ngọc, nên những động tác mà cả hai thực hiện vô cùng đồng điệu với nhau. 

ndln1-1688436871.jpg
 
ndln-1688436871.jpg
 

Theo tìm hiểu, bạn nhảy mới của Ninh Dương Lan Ngọc là BSCK2 Hoàng Quốc Tưởng (Dr. Chuột) hiện đang là Giảng viên ĐHYD TPHCM - BV Nhi Đồng 2. Dù là bác sĩ có công việc bận rộn thế nhưng Dr. Chuột cực kì chăm chỉ chia sẻ những kinh nghiệm về nuôi dạy trẻ trên trang cá nhân. 

Tiến Dũng
Bạn đang đọc bài viết "S.T Sơn Thạch bị cho 'ra rìa', Ninh Dương Lan Ngọc đu trend cùng trai lạ, danh tính khiến nhiều người tò mò" tại chuyên mục Video hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com