Song Hye Kyo nhận được tin vui cuối năm, chứng tỏ đẳng cấp với Song Joong Ki

05/12/2023 16:29

Song Hye Kyo đã có một năm thành công sau biến cố hôn nhân cách đây 4 năm, đồng thời đẳng cấp minh tinh của cô cũng đã được thể hiện rõ.

Mới đây, trang web thăm dò ý kiến nổi tiếng KingChoice đã tổ chức cuộc khảo sát kéo dài một tháng để người hâm mộ chọn ra bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất năm 2023 trong số 30 đề cử. Ngay sau khi cuộc bình chọn được được diễn ra, đã có đến hơn 70.000 phiếu bầu vào thời điểm đóng khảo sát ngày 30/11 và 10 cái tên được yêu thích nhất cũng đã lộ diện. Song Hye Kyo cùng với bộ phim The Glory đã đạt được thành tích cao và đầy ấn tượng.

song-hye-kyo-1-1701768435.jpg
Song Hye Kyo thành công với The Glory. Ảnh: Internet

Đây chính là tin vui với Song Hye Kyo khi năm 2023 chuẩn bị khép lại, có thể thấy nữ diễn viên đã đạt được thành công vang dội trong năm qua nhờ vai diễn Moon Eun Dong trong The Glory. Thoát vai cô gái sang chảnh, kiêu kỳ trong các bộ phim tình cảm thường thấy, Song Hye Kyo đã mang đến màu sắc hận thù và vẫn đầy tình yêu thương trong The Glory. Dù cho hình ảnh của nữ diễn viên hiện diện trong chương trình có phảng phất dấu vết thời gian, thế nhưng vẻ đẹp cùng diễn xuất của Song Hye Kyo vẫn tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng.

song-hye-kyo-2-1701768435.jpg
 

Đặc biệt với The Glory, Song Hye Kyo cũng đã vinh dự nhận về hai giải thưởng quan trọng bậc nhất năm là Rồng Xanh 2023 và Baeksang 2023.

song-hye-kyo-3-1701768435.jpg
Năm 2023 là một năm đầy thành công của Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất mà đến nay vẻ đẹp của Song Hye Kyo vẫn được mệnh dành là "tường thành nhan sắc" của làng giải trí Hàn Quốc. Không ít lần nữ diễn viên khiến truyền thông quốc tế điêu đứng khi hiện diện đầy nổi bật và trẻ trung trên thảm đỏ của các sự kiện quốc tế. Vẻ đẹp của cô vì thế vẫn luôn được đánh giá cao và được bao người ngưỡng mộ dù thời gian cũng đã có những nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt nữ diễn viên.

 

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Song Hye Kyo nhận được tin vui cuối năm, chứng tỏ đẳng cấp với Song Joong Ki" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com