Song Hye Kyo lại gây 'sốt' với bức ảnh mới: Vẻ đẹp lão hóa ngược khiến ai nấy trầm trồ

14/12/2023 16:59

Hiện diện trong bức ảnh vô cùng đơn giản đón tuổi mới, nhan sắc Song Hye Kyo nhanh chóng nhận được lời ngợi khen từ cộng đồng mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, Song Hye Kyo nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng khi cô đăng tải bức hình khoe nhan sắc đời thường. Được biết, nữ diễn viên vừa có buổi tụ tập cùng bạn bè thân thiết tại nhà hàng của người bạn thân.

song-hye-kyo-1-1702547799.jpg
Nhan sắc gây sốt của Song Hye Kyo với bức ảnh mới đây. Ảnh: IG

Hiện diện trong khoảnh khắc này, Song Hye Kyo dù lên đồ đơn giản, không có chút cầu kỳ nào thế nhưng cô vẫn đủ sức tỏa sáng khiến bao người khó lòng rời mắt. Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của nữ diễn viên, công chúng phải trầm trồ với làn da láng mịn, thần sắc đầy cuốn hút với mái tóc buông xõa tự nhiên. Vẻ đẹp "hack" tuổi này chính vì thế khiến bao người phải trầm trồ và nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Vẻ đẹp này một lần nữa chứng minh cho vị thế "tường thành nhan sắc" của làng giải trí Hàn Quốc mà Song Hye Kyo đang nắm giữ. Trong nhiều bảng xếp hạng về nhan sắc, bao năm qua nữ diễn viên The Glory cũng luôn được xếp thứ hạng cao, đàn em khó lòng vượt mặt.

song-hye-kyo-2-1702547800.jpg
Song Hye Kyo thường xuyên hiện diện với diện mạo xxinh đẹp, trẻ trung. Ảnh: Internet

Năm 2023 chính là một năm thành công của Song Hye Kyo. Nữ diễn viên đã bỏ túi tác phẩm đầy ấn tượng The Glory và nhận về giải thưởng danh giá tại lễ trao giải Rồng xanh và Beaksang 2023. Với các đề cử giải thưởng trong dịp cuối năm này, Song Hye Kyo cùng bộ phim The Glory hứa hẹn còn nhận được nhiều tin vui khác.

song-hye-kyo-3-1702547799.jpg
Song Hye Kyo đã có một năm thành công trong sự nghiệp. Ảnh: IG

Năm qua, không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất mà đến nay vẻ đẹp của Song Hye Kyo còn gây sốt làng giải trí Hàn Quốc. Không ít lần nữ diễn viên khiến truyền thông quốc tế điêu đứng khi hiện diện đầy nổi bật và trẻ trung trên thảm đỏ của các sự kiện quốc tế. Vẻ đẹp của cô vì thế vẫn luôn được đánh giá cao và được bao người ngưỡng mộ dù thời gian cũng đã có những nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt nữ diễn viên.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Song Hye Kyo lại gây 'sốt' với bức ảnh mới: Vẻ đẹp lão hóa ngược khiến ai nấy trầm trồ" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com