Sở hữu đôi chân dài thẳng 'cực phẩm', Đỗ Thị Hà nói gì khi bị nghi kéo chân?

13/12/2023 18:02

Đỗ Thị Hà thẳng thắn trả lời cư dân mạng khi những khoảnh khắc khoe đôi chân dài cực phẩm bị nghi ngờ là sản phẩm của hành động 'kéo chân'.

Là nàng hậu sở hữu nét đẹp tự nhiên, rạng ngời, Đỗ Thị Hà thường xuyên nhận được những lời khen ngợi, xuýt xoa của công chúng. Không những vậy, hình thể đẹp với đôi chân dài và thẳng cực phẩm của nàng hậu khiến bao chị em không khỏi ước ao, ghen tỵ.

do-thi-ha-chan-dai-4-1702465048.jpg
 
do-thi-ha-chan-dai-5-1702464864.jpg
Đôi chân cực phẩm của Đỗ Thị Hà khiến bao người xuýt xoa, ước ao. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, khi khoe dáng trong một đoạn clip, Đỗ Thị Hà khiến bao người ngắm mãi không thôi với vẻ đẹp ngày một thăng hạng, bước đi tự tin cùng vóc dáng đáng ao ước. Đặc biệt, thiết kế váy ngắn khoe trọn đôi chân dài một lần nữa khiến cư dân mạng được "đã mắt" ngắm nhìn. Tuy nhiên, trước vẻ đẹp hoàn hảo của đôi chân Đỗ Thị Hà, đã có cư dân mạng thắc mắc liệu đây có phải là sản phẩm của hành động "kéo chân". Trước câu hỏi này, Đỗ Thị Hà lập tức lên tiếng, cô thừa nhận có "kéo chân" bằng phương pháp tự nhiên. "Chị có, chị kéo chân trong bụng mẹ", Đỗ Thị Hà đáp.

do-thi-ha-chan-dai-2-1702465048.jpg
 
do-thi-ha-chan-dai-3-1702465048.jpg
Đỗ Thị Hà trả lời khi có người hỏi về nghi vấn kéo chân. Ảnh: chụp màn hình

Câu trả lời của nàng hậu khiến cư dân mạng chẳng thể nói thêm câu nào. Câu trả lời này cũng cho thấy sự tự tin của Đỗ Thị Hà với vẻ đẹp tự nhiên của mình. 

Mặc dù đã hết nhiệm kỳ hoa hậu, thế nhưng Đỗ Thị Hà vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Thời gian vừa qua, cô khiến nhiều bất ngờ khi dấn thân sang lĩnh vực kinh doanh với mảng làm đẹp. Chính vì vậy, những tin đồn về việc nàng hậu sinh năm 2001 rời khỏi showbiz cũng xuất hiện. Trước tin đồ này, Đỗ Thị Hà cũng có chia sẻ thắng thắn. Cô cho biết bản thân sẽ nỗ lực cân bằng công việc trong cả hai lĩnh vực là kinh doanh và hoạt động showbiz.

do-thi-ha-1-1702465095.jpg
 

"Mỗi Hoa hậu sau khi hết nhiệm kỳ cần có những hướng đi riêng, có người chọn làm ca sĩ, diễn viên hay MC. Tôi thấy mình thích và phù hợp với kinh doanh hơn. Tuy nhiên chắc chắn tôi vẫn sẽ tiếp tục tham gia các sự kiện giải trí và cống hiến cho nghệ thuật như trước đây", Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Sở hữu đôi chân dài thẳng 'cực phẩm', Đỗ Thị Hà nói gì khi bị nghi kéo chân?" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com