Siêu xe Maserati GranCabrio Folgore 2024 ra mắt, công suất vượt ngưỡng 800 mã lực

17/04/2024 07:04

Bên cạnh thiết kế thời trang và mượt mà, chiếc siêu xe mui trần chạy điện Maserati GranCabrio Folgore 2024 còn gây ấn tưởng bởi khả năng vận hành ấn tượng với công suất lên tới 818 mã lực.

Cách đây vài ngày, những hình ảnh thực tế đầu tiên của một chiếc xe điện mui trần mang thương hiệu Maserati cùng thiết kế quen thuộc bất ngờ xuất hiện trên khắp các nền tảng mạng xa hội, cùng thông tin chiếc xe sắp được ra mắt.

Thật vậy, Maserati vừa giới thiệu phiên bản mui trần của dòng xe Folgore với tên gọi GranCabrio Folgore, được phát triển dựa trên phiên bản mui cứng GranTurismo Folgore hiện tại. Cả hai mẫu xe này chia sẻ chung hệ truyền động và trang bị động cơ, nhưng khác biệt chính ở phần mui trần sử dụng mui vải cổ điển.

Maserati-Folgore-GranCabrio-23
 

Đặc điểm nổi bật của GranCabrio Folgore là khả năng mở mui chỉ trong 14 giây ở tốc độ tới 50 km/h, với lựa chọn màu mui bao gồm đen Nero, xanh Blue Marine, xám Titan Grey, be Greige và đỏ Granata. Khách hàng cũng có thể chọn mua tấm chắn gió để giảm thiểu rung gió khi lái.

Maserati-Folgore-GranCabrio-14
 

GranCabrio Folgore sở hữu ba động cơ điện, với hai động cơ ở phía trước và một ở sau, mỗi động cơ có công suất tối đa 300 kilowatt. Tuy nhiên, công suất tối đa có thể đạt được là 818 mã lực trong chế độ "MaxBoost" do hạn chế của hệ thống pin, trong khi công suất thông thường là 751 mã lực.

Maserati-Folgore-GranCabrio-15
 

Pin xe là loại lithium-ion hình chữ T, có dung lượng tổng là 92,5kWh và 83kWh khả dụng, được đặt giữa và sau hành khách, giúp cân bằng thiết kế. Xe có khả năng sạc nhanh từ 20% lên 80% chỉ trong 18 phút với trạm sạc 270kW nhờ bộ "DC Booster" tích hợp, cho phép điều chỉnh điện áp lên tới hơn 800 volt. Phạm vi hoạt động của xe sau mỗi lần sạc là khoảng 447 km.

Maserati-Folgore-GranCabrMaserati-Folgore-GranCabr
Maserati-Folgore-GranCabrMaserati-Folgore-GranCabr
Maserati-Folgore-GranCabrMaserati-Folgore-GranCabr
Maserati-Folgore-GranCabrMaserati-Folgore-GranCabr

Về trang bị, xe có hệ thống treo tay đòn kép phía trước và đa liên kết phía sau, cùng nhiều tiện nghi cao cấp như hệ thống âm thanh với 16 loa, sưởi ghế. Giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được Maserati công bố.​

Loanh Quanh
Bạn đang đọc bài viết "Siêu xe Maserati GranCabrio Folgore 2024 ra mắt, công suất vượt ngưỡng 800 mã lực" tại chuyên mục Xe & Công nghệ. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com